Quảng cáo

Lộ thời điểm Văn Lâm sang Nhật ra mắt Cerezo Osaka

Thứ sáu, 19/02/2021 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều nỗ lực từ phía Osaka, nhiều khả năng Văn Lâm đã có thể bay từ Thái Lan qua Nhật Bản để hội quân cùng đội bóng mới.

Đặng Văn Lâm đang bị "mắc kẹt" tại Thái Lan do chưa thể sang Nhật Bản. Trong thời gian này, thủ môn Việt kiều thuê riêng cho mình 1 HLV thủ môn và tích cực tập luyện tại học viện quần vợt thuộc thủ đô Bangkok.

Mới đây, trang chủ của trung tâm trên bất ngờ dành lời khen cho tân binh của Cerezo Osaka: "Thời gian này chúng tôi rảnh rỗi vì dịch bệnh Covid-19 khiến các tay vợt quốc tế không thể đến tập luyện.

Chúng tôi có cơ hội hỗ trợ tập luyện trước mùa giải cho thủ môn ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm chuẩn bị gia nhập CLB Cerezo Osaka với thử thách mới tại Nhật Bản. Chúng tôi rất thích cách Văn Lâm tập luyện chăm chỉ, không ngại đương đầu khó khăn".

vab-lam-cang-minh-ren-the-luc
Văn Lâm căng mình rèn thể lực

Đại diện của học viện quần vợt kể trên cũng cho biết thời điểm Văn Lâm bay sang Nhật để ra mắt Osaka. Theo đó, Đặng Văn Lâm sẽ còn chỉ tập vài buổi nữa tại Thái Lan.

Trước đó, phía Cerezo Osaka đã cố gắng trợ giúp hết sức để Đặng Văn Lâm có thể sang Nhật Bản thi đấu trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, visa của Văn Lâm chưa thể hoàn thành như dự kiến.

Trong một động thái khác, Văn Lâm cũng trở thành tân binh được kỳ vọng nhất của Cerezo Osaka ở mùa giải năm nay. Hợp đồng của thủ thành số 1 ĐT Việt Nam cũng không có ràng buộc về số trận thi đấu, điều mà các đội bóng Việt Nam thường cài vào khi để các cầu thủ nội xuất ngoại.

Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở 1-2 trận đầu mùa giải. Cerezo Osaka đã hội quân từ ngày 31/1. Tuy nhiên, các tân binh chưa thể góp mặt cùng đội bóng như dự kiến ban đầu.

Lê Công Vinh 'mách nước' cho Văn Lâm

CHÍNH THỨC: AFC công bố lịch Vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam

Pha cứu thua ngoạn mục của Văn Lâm - nguồn: True4U

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Đặng Văn Lâm Cerezo Osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT