Quảng cáo

'Người hùng AFF Cup 2018' để ngỏ khả năng trở lại ĐT Việt Nam

Thứ hai, 22/02/2021 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Lần gần nhất tiền đạo Nguyễn Anh Đức khoác áo ĐT Việt Nam là trận đấu trước Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 vào cuối năm 2019.

VIDEO: Siêu phẩm của Anh Đức xé lưới Malaysia tại AFF Cup 2018 (Nguồn: VTV)

Chiều ngày 22/12, CLB Long An chính thức ra mắt bản hợp đồng mới mang tên lão tướng Anh Đức. Được biết, tiền đạo ĐT Việt Nam đến Long An với thời hạn 1 năm kèm mức lương thưởng không được tiết lộ.

Lão tướng Anh Đức khoác áo tuyển Việt Nam từ 2006 nhưng thành công nhất là khi được HLV Park Hang Seo thuyết phục trở lại và góp công lớn vào chức vô địch AFF Cup 2018.

Chia sẻ với truyền thông ngay trong buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới, Nguyễn Anh Đức cho biết:

"Về trở lại ĐTQG hay không là chuyện của tôi tương lai. Trước mắt, tôi muốn cùng huấn luyện viên, đồng đội cũng chuẩn bị cho mùa bóng tới. Còn chuyện ĐT Việt Nam tôi xin phép không nói đến.

Trong thời gian qua, tôi đã theo học bằng A huấn luyện viên. Ngoài ra tôi cũng rèn thể lực với huấn luyện viên riêng nên tôi không lo lắng lắm về điều này".

'Người hùng AFF Cup 2018' bỏ ngỏ trở lại ĐT Việt Nam Ảnh 1
Anh Đức chơi xuất sắc tại AFF Cup 2018

Sau khi rời Bình Dương, Anh Đức chuyển đến HAGL theo lời mời của bầu Đức. Tuy nhiên, tại HAGL, Nguyễn Anh Đức không để lại nhiều dấu ấn nên rời đội bóng phố Núi sau 1 mùa giải gắn bó.

Tuyển thủ ĐT Việt Nam cũng tự tin tuyên bố trước những hoài nghi về thể lực và tuổi tác: "Tôi thấy mình không gặp vấn đề gì về thể lực. Nói thì ai cũng nói dễ nhưng khi sắp tới khi giải diễn ra, các bạn sẽ thấy thực tế màn trình diễn của tôi. Đó là điều khiến các bạn bất ngờ.

Tôi giống như một người anh lớn ở các đội bóng mà bản thân có mặt. Tôi sẽ chỉ dẫn, phân tích cho các em, giúp các đồng đội hiểu thế nào là đúng, như thế nào là hay", Anh Đức chia sẻ.

Rời HAGL vận đen vẫn đeo bám Phan Thanh Hậu

Báo Hàn bất ngờ hé lộ khả năng HLV Park trở về Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh Đức ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT