Quảng cáo

FAT lên tiếng trước việc ĐT Thái Lan thay HLV trưởng

Thứ hai, 22/02/2021 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Tin đồn HLV Nishino từ chức xuất hiện trong tình cảnh Thái Lan đang dồn toàn lực để đánh chiếm ngôi đầu của ĐT Việt Nam.

HLV trưởng ĐT Thái Lan đang bị "mắc kẹt" ở Nhật Bản do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trước đó, HLV Nishino dự kiến sẽ trở lại xứ Chùa Vàng vào giữa tháng 1.

Truyền thông Thái Lan đồng loạt đưa tin HLV Nishino sẽ rời đội tuyển khiến Phó tổng thư ký LĐBĐ nước này - ông Patit Suphaphong phải lên tiếng đính chính.

"HLV Nishino đang đợi chuyến bay đến Thái Lan. Trong thời kỳ dịch bệnh, chuyến bay từ Nhật Bản đến Thái Lan rất hiếm. Tôi đã xem tin tức và rất muốn biết nguồn của tin tức không chính xác trên.

HLV Nishino cũng hỏi tôi về thông tin trên. Ông ấy nói chuyện thường xuyên với trợ lý ngôn ngữ. HLV Nishino rất khó chịu vì bị viết là người thiếu chuyên nghiệp.

Tôi xác nhận rằng HLV Nishino đã gia hạn và tuân thủ hợp đồng. Không có vấn đề gì bất thường cả. Chúng tôi thật sự mệt mỏi khi phải giải quyết những tin đồn như thế này".

FAT lên tiếng trước việc ĐT Thái Lan thay HLV trưởng Ảnh 1
ĐT Thái Lan đang tích cực tìm quân xanh để thử nghiệm đội hình

Thái Lan và UAE đã nộp đơn xin đăng cai làm nước chủ nhà tổ chức các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 bảng G, dự kiến diễn ra vào tháng 6/2021. Phía AFC sẽ đưa ra thông báo về địa điểm tổ chức vào giữa tháng 3/2021.

Hiện tại, ĐT Thái Lan đang xếp thứ 3 tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 8 điểm. ĐT Việt Nam đang hơn "Voi chiến" 3 điểm trên BXH.

Đoàn quân của HLV Nishino đặt quyết tâm cao nhất cho mục tiêu giành tấm vé đi tiếp. Được biết, trước khi vòng loại World Cup 2022 trở lại, ĐT Thái lan sẽ tìm kiếm một đối thủ để đá giao hữu trong tháng 5.

'Cầu thủ số 1 Thái Lan' sang châu Âu đá Champions League?

Báo Trung: 'Việt Nam là top 5 nền bóng đá châu Á thần kỳ nhất thế kỷ 21'

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan HLV Nishino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT