Quảng cáo

Indonesia giao hữu với 'đàn em Messi' quyết giành HCV SEA Games

Thứ năm, 25/02/2021 15:01 PM (GMT+7)
A A+

U22 Indonesia ráo riết chuẩn bị cho các trận giao hữu trước thềm SEA Games 31.

Sáng ngày 25/2, truyền thông Indonesia đồng loạt đưa tin, thầy trò HLV Shin Tae-yong đã được LĐBĐ nước này xếp 4 trận giao hữu. Các đối thủ của U22 Indonesia lần lượt là U23 Argentina và Bờ Biển Ngà cùng 2 CLB trong nước Bali United, Bhayangkara Solo FC.

Theo thông tin từ LĐBĐ xứ Vạn đảo, U22 Indonesia sẽ gặp U23 Argentina vào ngày 25/3, U23 Bờ Biển Ngà (29/3), Bhayangkara Solo FC, Bali United (ngày 3, 5/3).

Tất cả các trận đấu trên đều được diễn ra ở Jakarta. U22 Indonesia đã hội quân từ ngày 8/2. Ở đợt tập trung lần này, HLV Shin Tae-yong đã triệu tập 36 cầu thủ lên đội hình.

Mục tiêu lớn nhất của phía Indonesia trong năm 2021 chính là giành HCV SEA Games 31 từ tay Việt Nam. Chính tại chung kết SEA Game 30, U22 Việt Nam đã chiến thắng 3-0 trước U22 Indonesia qua đó lên ngôi vô địch tại sân chơi khu vực.

Indonesia giao hữu với 'đàn em Messi' quyết giành HCV SEA Games Ảnh 1
U22 Indonesia được tập trung rèn thể lực

Về phía U22 Việt Nam, hiện HLV Park Hang Seo và các học trò vẫn chưa có đợt hội quân nào trong năm 2021. Trong chia sẻ mới nhất, HLV Park khẳng định đặt mục tiêu lên ngôi vô địch SEA Games 31.

"SEA Games sẽ diễn ra vào tháng 11, sau đó là AFF Suzuki Cup vào tháng 12 sẽ được tổ chức. Ở 2 giải đấu này, đội tuyển Việt Nam đều đang là đương kim vô địch, và SEA Games nói riêng sẽ được tổ chức tại Việt Nam nên sự kỳ vọng của người dân và người hâm mộ túc cầu Việt Nam càng cao hơn bao giờ hết.

Chiến lược mà tôi đã thực hiện cho đến nay đó là làm hết sức mình, từng trận một, hoàn thành mục tiêu trước mắt thay vì lập một kế hoạch dài hạn, phương châm của tôi là tập trung vào hiện tại".

Cao Văn Triền, Danh Trung sang Nhật để dự bị?

Cựu sao nhập tịch ĐTVN bất ngờ trở lại V-League

VIDEO: Indonesia quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam (Nguồn: Internet)
Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Indonesia U22 Việt Nam SEA Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT