Quảng cáo

Cao Văn Triền, Danh Trung sang Nhật để dự bị?

Thứ năm, 25/02/2021 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều ý kiến cho rằng, việc Chủ tịch Trần Hòa Bình đưa Trần Danh Trung và Cao Văn Triền sang J-League 2 chỉ là vấn đề làm hình ảnh.

Thông tin Chủ tịch Sài Gòn FC đưa Cao Văn Triền và Trần Danh Trung sang Nhật Bản thi đấu dành được rất nhiếu sự quan tâm của truyền thông trong thời gian gần đây.

Theo tuyên bố của bầu Bình, ông đã trực tiếp nói chuyện với Chủ tịch của FC Ryukyu để đảm bảo cho Cao Văn Triền và Danh Trung được ra sân thường xuyên.

Xét về góc độ chuyên môn trên sơ đồ 4-2-31, Văn Triền và Danh Trung sẽ phải trực tiếp cạnh tranh vị trí với những cựu binh của FC Ryukyu. Đầu tiên, Cao Văn Triền sẽ phải cạnh tranh với Kazumasa Uesato (33 tuổi) và Koki Kazama (28 tuổi).

Cao Văn Triền, Danh Trung sang Nhật để dự bị? Ảnh 1
Danh Trung có thể lỡ SEA Games 31 cùng U22 Việt Nam

Đây là bộ đôi thường xuyên được xếp đá chính ở mùa giải trước. Tuy nhiên, so về khả năng chọn vị trí cùng thể lực thì tuyển thủ ĐT Việt Nam được đánh giá nhỉnh hơn.

Với trường hợp của Danh Trung, anh chưa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến như đội trưởng của CLB Sài Gòn. Danh Trung còn phải đối mặt với sự cạnh tranh cao hơn Cao Văn Triền rất nhiều với những cái tên như Koya Kazama (ra sân trọn vẹn cả mùa giải) hay Shuto Kawai (5 bàn thắng với 35 lần ra sân).

Vị trí trên hàng công của Danh Trung còn có nhiều chân sút khác như Shinya Uehara (32 tuổi), Takuma Abe (31 tuổi), Kazuki Yamaguchi (24 tuổi) và Takuya Hitomi (21 tuổi).

Cầu thủ 20 tuổi không có nhiều cơ hội để cạnh tranh. Tuy nhiên, việc hay được đá chính hay không tất cả đều nằm ở sự cố gắng và thể hiện của cả Cao Văn Triền lẫn Trần Danh Trung.

Dự kiến, Danh Trung và Cao Văn Triền sẽ bay sang Nhật Bản vào tháng 7/2021.

Cao Văn Triền: 'Khoác áo ĐTVN là vinh dự lớn nhất đời tôi'

Sài Gòn FC tri ân HLV Vũ Tiến Thành

Highlights Sài Gòn 1-0 SLNA (Vòng 3 V-League 2021)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cao Văn Triền Danh Trung FC Ryukyu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT