Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng và bạn gái khiến dân tình ghen tị

Thứ tư, 24/02/2021 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Tình cảm của thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng cô nàng người mẫu ngày càng gắn bó thân thiết hơn.

Sáng ngày 24/2, thủ môn Bùi Tiến Dũng dành thời gian đi du xuân cùng bạn gái. Cả 2 lựa chọn địa điểm là núi Bà Đen (Tây Ninh) để tham quan.

Bùi Tiến Dũng cùng Dianka Zakhidova liên tục chia sẻ lên mạng xã hội những khoảnh khắc tay trong tay khiến dân tình ghen tị. Trước đó, bạn gái của thủ môn người Thanh Hóa trở lại TP HCM vào ngày 22/2 sau khi đi công tác.

Bùi Tiến Dũng và Dianka công khai hẹn hò hồi tháng 9/2020 nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của cô. Bạn gái của Bùi Tiến Dũng là người Ukraine. Ở kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán vừa rồi, cô nàng người mẫu còn được Tiến Dũng đưa về Thanh Hóa ra mắt gia đình.

Bùi Tiến Dũng và bạn gái khiến dân tình ghen tị Ảnh 1
Khoảnh khắc được bạn gái của Bùi Tiến Dũng chia sẻ

Cách đây không lâu, cựu thủ môn của U23 Việt Nam dính chấn thương nhẹ trong buổi tập của CLB TPHCM. Anh cùng với Lee Nguyễn và Phan Thanh Hậu phải tập riêng với bác sĩ.

Tuy nhiên, chấn thương của Bùi Tiến Dũng không đáng lo ngại, đại diện của CLB TPHCM cho biết: "Về Lee Nguyễn thì bị đau gót chân, cậu ấy chưa quen với các mặt sân xấu.

Nhìn chung vấn đề không quá nghiêm trọng và cậu ấy sẽ trở lại tập luyện vào đầu tuần sau. Mới nhất là Bùi Tiến Dũng bị đau đầu gối lúc va chạm, Paulo viêm gân gót nhẹ. Cả hai sớm trở lại vào đầu tuần sau".

Bùi Tiến Dũng khoác áo CLB TPHCM từ V-League 2020. Tuy nhiên, anh lại chưa thể hiện được đúng như những gì khán giả kỳ vọng khi liên tục dự bị cho Thanh Thắng.

Đáng chú ý, suất bắt chính của Bùi Tiến Dũng còn bị "lung lay" hơn khi "Chiến hạm đỏ" chiêu mộ thêm thủ thành Phạm Văn Cường từ CLB Quảng Nam.

Thủ thành ĐT Việt Nam 'kêu cứu' cho đội bóng quê hương

Sài Gòn FC chọn xong người thay HLV Vũ Tiến Thành

VIDEO: Lee Nguyễn làm cháy lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng (Nguồn: Youtube)
Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng CLB TPHCM bạn gái bùi tiến dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT