Quảng cáo

'Mối nhân duyên' giúp ĐTVN tạo nên lịch sử ở VL World Cup 2022

Thứ tư, 24/02/2021 11:53 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam sẽ phải đá với hình thức tập trung ở UAE hoặc Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022.

Theo thông báo mới nhất từ LĐBĐ châu Á (AFC), các trận đấu còn lại của bảng G Vòng loại World Cup 2022 sẽ được đá tập trung. Hiện có 2 quốc gia đang chạy đua trong việc đăng cai là UAE và Thái Lan.

Cơ duyên đặc biệt của ĐT Việt Nam là chúng ta có chuỗi thành tích ấn tượng trên các SVĐ tại cả 2 nước nêu trên. LĐBĐ phía UAE cân nhắc đưa các SVĐ vào địa điểm tổ chức thi đấu Vòng loại World Cup 2022 là Zayed Sports City, sân Hazza bin Zayed hay Al Maktoum.

Tại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã trải qua nhiều cuộc đối đầu khác nhau tại các SVĐ nêu trên. Nhờ những chiến thắng ấn tượng trên đất UAE mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo đi đến tứ kết Asian Cup 2019.

Tiếp theo, tại Thái Lan, SVĐ Chang Arena đang là lựa chọn số 1. Thánh địa của CLB Buriram United là nơi chứng kiến ĐT Việt Nam lên ngôi Á quân tại King’s Cup 2019.

'Mối nhân duyên' giúp ĐTVN tạo nên lịch sử ở VL World Cup 2022 Ảnh 1
ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào cuối tháng 3 để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022

Ngoài ra, LĐBĐ Thái Lan cũng lựa chọn SVĐ Thammasat cho cuộc đua đăng cai các trận còn lại của bảng G. Tại sân Thammasat, ĐT Việt Nam đã cầm hòa Thái Lan ở trận mở màn bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Qua đó tạo đà cho vị trí nhất bảng G hiện tại của ĐTQG Việt Nam.

Mới đây, HLV Park Hang Seo cho biết mong muốn của ông tại vòng loại World Cup 2022: "Mục tiêu của ĐTVN là giành được 6 điểm từ 3 trận đấu còn lại để đảm bảo vị trí của chúng tôi trên bảng xếp hạng.

Năm 2021 này, Việt Nam sẽ tham gia tranh tài ở một số giải đấu quan trọng và đây là thách thức rất lớn. Những thành tích đã đạt được là trong quá khứ và bây giờ chúng tôi sẽ phải hướng về tương lai".

Báo Thái: 'HLV Park về Hàn Quốc là cú sốc với bóng đá Việt Nam'

Thủ thành ĐT Việt Nam 'kêu cứu' cho đội bóng quê hương

Top 3 cầu thủ tài năng sẵn sàng thay thế Văn Hậu - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam vòng loại world cup 2022 park hang seo uae thái lan world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT