Quảng cáo

Bất ngờ với giá áo đấu của Đặng Văn Lâm

Thứ tư, 24/02/2021 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Văn Lâm được vinh dự mang áo số 1 tại CLB Cerezo Osaka.

Theo thông báo mới nhất từ phía Cerezo Osaka, đội bóng này đã mở bán áo đấu chính hãng cho mùa giải J-League 2021. Theo đó, áo thủ môn có giá bán 16.500 Yên Nhật (khoảng 3,6 triệu đồng).

Nếu muốn in thêm tên Văn Lâm sau áo đấu thì CĐV phải chịu chi thêm 20.200 Yên Nhật (khoảng 4,4 triệu đồng). Mức giá này thuộc mức cao so với thu nhập bình quân của người hâm mộ Việt Nam hiện tại.

Chi phí trên chưa tính phí order về Việt Nam (khoảng hơn 500.000 VNĐ). Theo thông tin của chúng tôi, thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam hiện đang "mắc kẹt" ở Thái Lan. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Văn Lâm chưa thể hoàn tất thủ tục bay sang Nhật Bản.

Cerezo Osaka đã hội quân từ ngày 31/1. Do đó, Văn Lâm sẽ lỡ 1-2 trận đấu đầu mùa giải J-League 1. Với sự vắng mặt của Đặng Văn Lâm, CLB Cerezo Osaka hiện tại sẽ chỉ có 2 thủ môn chính thức đó là Kim Jin-Hyeon và Kenya Matsui ở trận khai màn J-League.

Bất ngờ với giá áo đấu của Đặng Văn Lâm Ảnh 1
Văn Lâm mang áo số 1 tại Cerezo Osaka

Theo quy định của Chính phủ Nhật Bản, thủ thành Việt kiều sẽ phải trải qua 14 ngày cách ly sau khi bay từ Thái Lan qua. Nếu vượt qua buổi kiểm tra y tế, Văn Lâm sẽ chính thức ra mắt Cerezo Osaka.

Văn Lâm cũng trở thành tân binh được kỳ vọng nhất của Cerezo Osaka ở mùa giải năm nay. Hợp đồng của cựu thủ môn Muangthong cũng không có ràng buộc về số trận thi đấu, điều mà các đội bóng Việt Nam thường cài vào khi để các cầu thủ nội xuất ngoại.

Trước đó, khi Đoàn Văn Hậu xuất ngoại sang Hà Lan, nếu muốn sở hữu chiếc áo có tên Văn Hậu phiên bản đầy đủ, NHM sẽ tốn khoảng 83 Euro (khoảng hơn 2,1 triệu VNĐ).

Lộ thời điểm Văn Lâm sang Nhật ra mắt Cerezo Osaka

Thủ thành ĐT Việt Nam 'kêu cứu' cho đội bóng quê hương

Pha cứu thua ngoạn mục của Văn Lâm - nguồn: True4U

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Cerezo Osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT