Quảng cáo

Kiatisak 'cãi lời' bầu Đức

Thứ sáu, 26/02/2021 13:18 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng CLB HAGL - Kiatisak khẳng định toàn đội đang cố gắng hết sức nhằm lên ngôi vô địch V-League 2021.

Trong cuộc trao đổi mới nhất với phóng viên của tờ Siamsport (Thái Lan), Zico Thái cho biết bản thân ông đang thực hiện nhiều phương án khác nhau trong khi V-League bị hoãn. Kiatisak cũng tự tin vào chức vô địch V-League 2021 của HAGL.

"Hiện tại, tất cả các thành viên trong đội của tôi đều rất háo hức trở lại và thi đấu để giành kết quả tốt nhất vì mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch.

Với HAGL, chúng tôi mới trở lại tập luyện được khoảng một tuần. Thời gian vừa qua chính là giai đoạn để các đội bóng chuẩn bị.

Nó giống như thời điểm nghỉ ngơi trước khi bắt đầu một mùa giải mới, giúp các đội thực hiện nhiều phương án điều chỉnh khác nhau".

Kiatisak 'cãi lời' bầu Đức Ảnh 1
Cầu thủ HAGL rèn thể lực tại trung tâm Hàm Rồng

Đáng chú ý, mục tiêu vô địch của HLV Kiatisak lại khác hoàn toàn với tuyên bố của bầu Đức trước đó. Bầu Đức nhấn mạnh rằng Công Phượng và các đồng đội chỉ "đá cho vui": "Tôi khẳng định Kiatisak về cũng chỉ đá cho vui, không có sức ép gì hết".

Nhìn vào trận thắng trước SLNA, nhiều CĐV nhận thấy rằng lối đá của đội bóng phố Núi đã có phần quyết liệt và xông xáo hơn nhiều. Kiatisak với danh tiếng cùng mức thù lao khủng chắc chắn không muốn lặp lại sự nghiệp huấn luyện CLB có phần thất bại trước đó tại Thái Lan.

Giống như những CLB khác, HAGL sẽ có khoảng hơn 2 tuần tập luyện trước khi V-League 2021 quay trở lại. Hiện tại, Văn Toàn vẫn chưa thể tập cùng đồng đội do anh đang trong quá trình cách ly y tế.

Cựu sao nhập tịch ĐTVN bất ngờ trở lại V-League

Cao Văn Triền, Danh Trung sang Nhật để dự bị?

VIDEO: Văn Toàn 'gánh còng lưng' HAGL (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT