Quảng cáo

HLV Mano Polking đặt niềm tin vào 'bom tấn' 8 tỷ đồng

Chủ nhật, 28/02/2021 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, CLB TPHCM đã chính thức công bố thêm 1 ngoại binh nữa là tiền đạo Junior Barros.

Junior Barros được đánh giá là bản hợp đồng khá chất lượng của "Chiến hạm đỏ". Mức định giá hiện tại của tiền đạo này đang là 300.000 Euro (gần 8.5 tỷ đồng)

Trong khi V-League tạm nghỉ, tân binh của CLB TPHCM đã tranh thủ cùng toàn đội tập luyện. Đánh giá về sự thể hiện của Barros, HLV Mano Polking cho biết:

"CLB TPHCM vẫn còn 2 tuần cho đến khi trở lại V-League, thể lực cũng như sự ăn ý chắc chắn sẽ ngày càng tốt lên. Tôi thấy đây là khoảng thời gian rất có ích cho CLB TPHCM.

Junior Barros có thời gian tập ngắn nhất so với cả đội nhưng cậu ấy hòa nhập rất tốt. Tôi tin là Junior Barros sẽ có những đóng góp giá trị cho thành tích của CB TPHCM.

Trước đó, ở 2 vòng đầu tiên, Joao Paulo chỉ có 1 buổi tập trước khi vào sân. Hay như Lee Nguyễn, cậu ấy cũng chỉ có 2 buổi tập nên chưa có được sự ăn ý với cả đội.

Sau quãng thời gian vừa rồi, các tân binh đã hòa nhập tốt hơn, sự phối hợp của các cầu thủ liền mạch hơn".

barros-la-phuong-an
Barros là phương án thay thế cho trung vệ Pape Diakite

Barros sinh năm 1993, cao 1m83. Anh từng thi đấu tại Nhật Bản trong màu áo Ventforet Kofu và FC Gifu. Ở mùa giải 2020 trong màu áo CLB Ventforet Kofu, Barros ghi được 4 bàn thắng sau 10 trận ra sân. 

Cũng theo HLV Polking, ông thấy mừng khi V-League bị hoãn, bởi ông có thêm thời gian để hiểu các học trò. Với lịch thi đấu dày đặc ở vài vòng đầu khi mùa giải trở lại, không riêng gì CLB TPHCM mà các đội khác cũng sẽ gặp khó.

"Đó là vấn đề mà cá nhân tôi và HLV thể lực phải giải quyết bởi vì 4 trận đấu đầu tiên diễn ra với mật độ dày nên chúng tôi phải tính toán. Tôi tin cầu thủ CLB TPHCM đủ điều kiện thể lực, lực lượng đủ dày để thay thế khi cần".

Lee Nguyễn đá trên sân không khán giả?

Bạn gái Bùi Tiến Dũng diện '2 mảnh' khoe đường cong nóng bỏng

VIDEO: Lee Nguyễn và đồng đội mừng sinh nhật trợ lý CLB TPHCM (Nguồn: Youtube)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TPHCM HLV Polking V League Barros
Xem thêm
TIN NỔI BẬT