Quảng cáo

Lee Nguyễn đá trên sân không khán giả?

Chủ nhật, 28/02/2021 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Phương án tổ chức từng trận đấu bù vòng 3 V-League sẽ tùy thuộc vào tình hình thực tế của từng địa phương.

Theo quyết định mới nhất từ VPF, các trận đấu bù vòng 3 sẽ đánh dấu sự trở lại của mùa giải V-League 2021. Ngày 13 và 14/3, 5 trận còn lại của vòng 3 sẽ diễn ra.

2 trận tâm điểm là Hải Phòng - Hà Nội hay Quảng Ninh - CLB TPHCM đều diễn ra ở 2 địa phương có tình hình dịch Covid-19 khá phức tạp là Hải Phòng và Quảng Ninh. Vì vậy, công tác tổ chức trận đấu đang là vấn đề được nhiều khán giả quan tâm.

Trao đổi với Thanh Niên, Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh - ông Phạm Thanh Hùng cho biết: "Chúng tôi quán triệt rõ tư tưởng, mọi hoạt động phải theo Chính phủ và chính quyền. Khi nào UBND tỉnh cho phép khán giả vào sân, chúng tôi mới mở cửa, còn không cho thì phải chấp nhận. An toàn là trên hết.

Từng có kinh nghiệm ở đợt dịch trước nên chúng tôi rất chủ động và tâm lý vững vàng để triển khai tốt nhất công tác chuẩn bị trận gặp CLB TPHCM dự kiến ngày 14/3 tới".

Lee Nguyễn đá trên sân không khán giả? Ảnh 1
Hà Nội FC đang đứng cuối BXH

Ngoài ra, cuộc chạm trán giữa Hải Phòng và Hà Nội trên sân Lạch Tray khả năng cao sẽ đá trên sân không khán giả. Phía BTC sân Lạch Tray đã nêu ý kiến với UBND thành phố Hải Phòng và chỉ còn đợi công văn chính thức.

Trước đó, VPF đã ra quyết định về phương án tổ chức V-League trở lại sau Tết. Vòng 4 sẽ đá từ ngày 18/3. Các sân vận động có thể đón khán giả trở lại tùy vào quyết định của chính quyền địa phương.

Ngoài ra, những SVĐ không có khán giả đến sân sẽ được dùng âm thanh giả tưởng tiếng cổ vũ. BTC trận đấu có thể sử dụng bản ghi âm để cổ vũ tinh thần của các cầu thủ. Tuy nhiên, bản ghi âm đó phải được giám sát trận đấu thông qua và không làm ảnh hưởng đến chất lượng ghi hình.

Báo Hàn chỉ ra lợi thế của ĐTVN ở Vòng loại World Cup 2022

Ngôi sao bóng chuyền nữ Việt Nam có bến đỗ mới

VIDEO: Tổng hợp siêu phẩm của Quang Hải (Nguồn: Next Sport)
Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TPHCM Quảng Ninh Hải Phòng Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT