Quảng cáo

Tuyển thủ U22 Việt Nam tự tin trước khi sang Nhật Bản

Thứ bảy, 27/02/2021 12:39 PM (GMT+7)
A A+

Cùng với Cao Văn Triền, Trần Danh Trung là cầu thủ được bầu Bình đưa sang thi đấu cho FC Ryukyu tại J-League 2.

Trần Danh Trung là cầu thủ trẻ của CLB Viettel. Ở V-League 2020, Danh Trung được ra sân 19 phút sau khi được gọi về từ Huế.

Danh Trung là ngôi sao tiềm năng của U22 Việt Nam. Tiền đạo này từng ghi 2 bàn ở U22 Đông Nam Á 2019 và được HLV Park Hang Seo lựa chọn tham dự vòng loại U23 châu Á 2020. Tuy nhiên, ở 2 đợt tập trung U22 Việt Nam vừa qua, Danh Trung lại vắng mặt.

Chia sẻ với truyền thông, Trần Danh Trung cho biết: "Là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, bất cứ ai cũng mong được bước chân ra biển lớn, học hỏi thật nhiều.

Nếu được thi đấu ở J-League 2 sẽ là một niềm hạnh phúc và cơ hội lớn của tôi. Điều tôi đang có là tuổi trẻ và khát khao. Trung tâm thể thao Viettel cũng luôn tạo điều kiện để các cầu thủ của mình phát triển hơn nữa".

tran-danh-trung-chua-co
Trần Danh Trung chưa có nhiều cơ hội thể hiện ở V-League

Trước đó, các chuyên gia Nhật Bản và lãnh đạo CLB Sài Gòn đã ra Trung tâm thể thao Viettel để quan sát cơ sở vật chất và trao đổi về việc hợp tác. Ngoài Danh Trung, phía Nhật Bản muốn đưa một vài cầu thủ Viettel nữa qua J-League 2 và J-League 3 nhưng Viettel chỉ đồng ý cho Trần Danh Trung xuất ngoại.

Tiền đạo sinh năm 2000 cùng Cao Văn Triền sẽ khoác áo FC Ryukyu theo dạng cho mượn. Cả 2 sẽ bay sang Nhật vào tháng 7 sau khi được học ngôn ngữ và văn hóa. Trước Danh Trung và Văn Triền, Việt Nam cũng có các cầu thủ từng chơi bóng ở Nhật như Công Vinh, Công Phượng hay Tuấn Anh.

Cao Văn Triền, Danh Trung sang Nhật để dự bị?

Báo Hàn chỉ ra lợi thế của ĐTVN ở Vòng loại World Cup 2022

VIDEO: HLV Park Hang Seo và một năm đáng nhớ của bóng đá Việt Nam (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Danh Trung Danh Trung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT