Quảng cáo

VFF gặp khó khăn lớn trong việc phục vụ ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 06/03/2021 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Theo LĐBĐ Việt Nam, hiện tại thì chúng ta vẫn chưa thể chốt được nơi mà HLV Park Hang Seo cùng ĐT Việt Nam sẽ tập huấn để chuẩn bị cho VL World Cup 2022.

Hà Nội đá tiki-taka khiến đội Trung Quốc chóng mặt - nguồn: VTV

Ở thời điểm hiện tại, UAE là quốc gia có khả năng cao nhất sẽ diễn ra phần còn lại của bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ông Park cũng biết điều này nên đã sớm đề nghị LĐBĐ Việt Nam (VFF) tìm một địa điểm có thời tiết tương tự như UAE để cho ĐT Việt Nam có sự thích nghi tốt nhất cho các trận đấu quan trọng sắp tới.

Tuy vậy, việc tìm một địa điểm tập huấn thực sự chất lượng ở thời điểm hiện tại là một nhiệm vụ không hề đơn giản với LĐBĐ Việt Nam. Bởi lẽ, trong bối cảnh dịch Covid-19 đang rất căng thẳng như hiện tại thì việc ra nước ngoài là khá khó khăn. Chính vì vậy, có khả năng cao là VFF sẽ cho cho ĐT Việt Nam tập trung ở trong nước.

Chia sẻ với chúng tôi về vấn đề tập huấn của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho VL World Cup 2022, Tổng thư ký VFF - ông Lê Hoài Anh nói:

"Chúng tôi đã lắng nghe lời đề nghị của ông Park là tìm địa điểm để ĐT Việt Nam đi tập huấn. Dự kiến là đầu tháng 5, đợt tập huấn sẽ diễn ra để chuẩn bị cho các trận còn lại của VL World Cup.

Tuy nhiên, hiện tại thì vẫn chưa thể có kế hoạch cho việc ĐT Việt Nam sẽ tập huấn ở đâu. VFF vẫn đang bàn bạc về điều đó", Tổng Thư ký VFF - Lê Hoài Anh chia sẻ với chúng tôi.

Ảnh 1
HLV Park Hang Seo muốn chọn nơi có khí hậu giống với UAE để làm nơi tập huấn cho ĐTVN.

Đặc thù khí hậu ở UAE vào tháng 6 là rất khắc nghiệt khi nhiệt độ có thể lên đến 50 độ C. Đây được xem là một khó khăn cực kỳ lớn với ông Park Hang Seo và ĐT Việt Nam trong việc chuẩn bị.

Bởi lẽ, với kiểu khí hậu đặc thù như vậy, ĐT Việt Nam đang rất khó để chọn nơi tập huấn, làm quen với địa điểm tổ chức ở VL World Cup 2022. Nhất là trong bối cảnh nhiều quốc gia đang cấm nhập cảnh vì đại dịch Covid-19.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ có 3 trận vòng loại World Cup vào tháng 6 gặp Indonesia ngày 7/6, Malaysia ngày 11/6 và UAE ngày 15/6. Thầy trò HLV Park Hang Seo lúc này đã có 11 điểm. Họ cần giành thêm 6 điểm nữa để cầm chắc cơ hội đi tiếp. 

CLB của tỉ phú Việt Nam thống trị giải châu Âu

HLV Chung Hae-seong: 'Sẽ có người tài giỏi thay ông Park'

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam VL World Cup LĐBĐ Việt Nam ĐT Việt Nam tập huấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT