Quảng cáo

Kiatisak 'khiêu chiến' lính cũ của bầu Đức

Thứ bảy, 06/03/2021 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Kiatisak và HLV trưởng của nhà đương kim vô địch Thai League từng là đồng đội ở ĐT Thái Lan và HAGL.

Số phận của Lee Nguyễn, Rimario và các ngôi sao khi rời HAGL (nguồn: Next Sports)

Mới đây, người cũ của HAGL - HLV Dusit đã giành chức vô địch Thai League sớm trước 6 vòng đấu, qua đó lập nên chuỗi kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Chứng kiến người đồng đội năm xưa thống trị trên đất Thái, HLV Kiatisak bất ngờ "khiêu chiến" ông Dusit tại AFC Champions League nếu HAGL vô địch.

"Dusit sẽ có cơ hội thể hiện mình tại AFC Champions League. Còn lúc này, HAGL chỉ mới khởi đầu mùa giải V-League 2021. Như tôi từng nói với các bạn, mục tiêu của tôi khi trở lại là giúp HAGL vô địch vì danh hiệu gần nhất đã 17 năm rồi.

Tôi muốn sẽ cùng HAGL thi đấu tốt tại AFC Champions League. Ai mà biết được, một ngày nào đó tôi sẽ cùng HAGL đối đầu với Dusit tại AFC Champions League. Tất nhiên, trước tiên chúng tôi phải vô địch V-League đã. Nhưng nếu ngày nào đó gặp Dusit tại AFC Champions League, HAGL và tôi sẽ chiến đấu chống lại anh ấy.

Chúng tôi sẽ dùng hết sức khả năng để giành chiến thắng vì nghề nghiệp của mình. Nhưng khi kết thúc trận đấu, ra ngoài sân bóng chúng tôi sẽ vẫn là bạn bè. Không vấn đề gì cả" - theo Thanh Niên.

ư Ảnh 1
Đoàn quân của HLV Dusit ghi đến 49 bàn thắng và chỉ thủng lưới 11 lần

Với chiến thắng 2-0 trước Sukhothai đã giúp thầy trò HLV Dusit chính thức lên ngôi vô địch tại giải Thai League 1 trước 6 vòng đấu. 2 bàn thắng của Sumanya Purisa và Victor Cardozo giúp BG Pathum United có 66 điểm sau 24 vòng (hơn đội nhì bảng Buriram 19 điểm).

Đây cũng là chức vô địch sớm nhất lịch sử Thai League, trước đó kỷ lục này thuộc về Buriram United ở mùa giải 2011 (vô địch sớm trước 4 vòng đấu).

Chức vô địch của cựu HLV HAGL vô cùng thuyết phục khi BG Pathum United sở hữu thành tích bất bại xuyên suốt 24 vòng vừa qua, trong đó có 21 trận thắng và 3 trận hòa.

'Sao Việt kiều' Tony Tuấn Anh: 'Khoác áo ĐTVN là ước mơ của tôi'

Lính cũ của bầu Đức khuynh đảo bóng đá Thái Lan

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL AFC Champions League Dusit
Xem thêm
TIN NỔI BẬT