Quảng cáo

HLV Park gọi 'người hùng AFF Cup 2018' trở lại ĐT Việt Nam?

Thứ tư, 17/03/2021 11:49 AM (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức vẫn trong tầm ngắm của HLV Park Hang Seo dù nhiều lần lên tiếng chia tay đội tuyển quốc gia.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

HLV Park Hang Seo đang chuẩn bị ráo riết cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Vị trí khiến ông lo lắng nhất vẫn là hàng công, nơi mà ông "tìm mỏi mắt" không ra nhân tố mới. Trong phát biểu mới nhất, HLV Park có đề cập đến cựu tiền đạo Becamex Bình Dương.

"Các tiền đạo tốt nhất Việt Nam hiện nay chỉ có Tiến Linh, Đức Chinh và Công Phượng. Tôi cũng nhận tín hiệu vui. Văn Toàn vừa ghi bàn trong trận thắng Bình Định. Anh Đức cũng là một lựa chọn. Một sự quan tâm khác của tôi là hai tiền đạo của đội tuyển U22 Việt Nam, Việt Cường (Becamex Bình Dương) và Mai Xuân Quyết (Nam Định)".

Hiện nay, Anh Đức đang tập luyện cùng CLB Long An và sẽ thi đấu ở giải Hạng Nhất Quốc Gia 2021. Ở tuổi 35, Anh Đức vẫn cho thấy sự dẻo dai và khát khao thi đấu đỉnh cao. 

HLV Park gọi 'người hùng AFF 2018' trở lại ĐT Việt Nam Ảnh 1
Anh Đức là công thần dưới triều đại HLV Park

Anh Đức đã hai lần xin rút khỏi tuyển. Đầu tiên là sau chức vô địch AFF Cup 2018, anh có công rất lớn cho danh hiệu năm ấy. Cú vô lê ở trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình mang về chiến thắng cho Việt Nam với tổng tỷ số 3-2 trước Malaysia.

Lần thứ hai, trong giai đoạn chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, HLV Park quyết định gọi Anh Đức sang Thái Lan thi đấu giao hữu King's Cup 2019. Anh Đức luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc. Ở những phút cuối trận gặp Thái Lan, Anh Đức đánh đầu tung lưới đội chủ nhà mang về tấm vé dự trận chung kết giải năm ấy.

Và trước chiến dịch quan trọng tháng 6 tới, có lẽ HLV Park một lần nữa cầu viện cựu binh này. Với giải đấu diễn ra trong 1 tuần, Anh Đức sẽ mang đến lợi ích trong những thời điểm phù hợp nếu sử dụng đúng cách.

ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ tập trung từ đầu tháng 5 khi lịch thi đấu V-League được điều chỉnh lại. Sau đó, thầy trò Park Hang Seo chạm trán lần lượt Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

HLV Park nhận quyết định có lợi từ AFC cho VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT