Quảng cáo

HLV Park lần đầu 'chạm mặt' nhà cựu vô địch cúp C1 châu Âu

Thứ năm, 18/03/2021 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Hà Nội và Đông Á Thanh Hóa sẽ là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo trực tiếp xem một trận đấu của nhà cầm quân người Serbia Ljupko Petrovic.

Highlights Thanh Hóa vs Nam Định (nguồn: Next Media)

Vòng 4 V-League 2021, HLV Park Hang Seo sẽ đến xem trận đấu giữa Hà Nội và Đông Á Thanh Hóa. Mùa giải năm nay, Đông Á Thanh Hóa cho thấy sự khởi sắc trở lại khi mời về HLV Ljupko Petrovic, người từng giúp họ về nhì mùa bóng 2017. Năm đó, Thanh Hóa, Hà Nội và Quảng Nam tạo ra cuộc đua tam mã vô cùng hấp dẫn và kết thúc mùa giải với số điểm san sát nhau.

Vì vậy, lần tái đấu với Hà Nội của HLV Ljupko Petrovic nhận rất nhiều sự quan tâm của NHM bóng đá nước nhà. Trong đội hình của Hà Nội và Thanh Hóa đều có những tài năng sáng giá, đây là hai trong số ít những CLB ở V-League thường xuyên giới thiệu được những gương mặt trẻ tài năng. Năm nay, HLV Petrovic đôn lên đội một nhiều cầu thủ trẻ.

HLV Park Hang Seo sẽ đến sân Hàng Đẫy theo dõi cuộc đối đầu rực lửa này. Đây cũng là lần đầu tiên ông Park đến xem một trận đấu của HLV Petrovic, nhà vô địch cúp C1 châu Âu năm 1991. Hai học trò của HLV Petrovic vừa được tập trung lên tuyển quốc gia cuối năm 2020 vừa qua là Xuân Cường và Minh Tùng.

HLV Park lần đầu 'chạm mặt' nhà vô địch cúp C1 châu Âu Ảnh 1
HLV Petrovic sẽ mang tới sự thú vị ở trận đấu tới

Họ sẽ tiếp tục được ông Park theo dõi, đánh giá phong độ cầu thủ hai đội trong giai đoạn chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 6. Xuân Cường, Minh Tùng nói riêng và các cầu thủ nội của Thanh Hóa nói chung được làm việc dưới trướng HLV Petrovic sẽ là lợi thế rất lớn khi lĩnh hội những chiến thuật hiện đại, tiếp thu tư duy chơi bóng mới của bóng đá châu Âu.

Từ đó tạo tiền đề để họ phát huy tố chất, ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo. Và sự thay đổi tư duy chơi bóng của các cầu thủ sẽ giúp HLV Park Hang Seo đỡ vất vả hơn trong việc uốn nắn các cầu thủ này nếu được lên tuyển. Những người như HLV Petrovic sẽ gián tiếp giúp đỡ rất nhiều cho công việc của HLV Park Hang Seo.

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Thanh Hóa xứng đáng để ông Park đến theo dõi, cũng như chứng kiến tài nghệ của HLV Petrovic và Chu Đình Nghiêm. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h15 trên SVĐ Hàng Đẫy.

HLV Petrovic: 'Sau 1-2 năm nữa, cầu thủ Thanh Hóa sẽ ngang ngửa châu Âu'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo thanh hóa hà nội v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT