Quảng cáo

Thanh Hóa bổ sung 'trợ thủ đắc lực' cho HLV Petrovic

Thứ năm, 11/03/2021 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Theo gợi ý của HLV Ljupko Petrovic, CLB Thanh Hóa sẽ bổ sung 1 thành viên trong ban huấn luyện, là trợ lý Svetislav.

Mới đây nhất, theo thông tin của chúng tôi thì CLB Thanh Hóa xác nhận sẽ bổ sung thêm trợ lý Svetislav Tanasijevic để phục vụ cho HLV Petrovic chinh chiến tại V.League 2021.

Được biết, trước đó thì CLB Thanh Hóa cũng đã có liên lạc với vị trợ lý cũ của HLV Petrovic thời dẫn dắt đội bóng này hồi năm 2017 là ông Alen Tupajic. Tuy vậy, ông Alen Tupajic lại đang còn hợp đồng với một đội bóng khác nên không thể sang Việt Nam giúp HLV Petrovic

Về phần HLV Svetislav Tanasijevic, ông từng đảm nhiệm vị trí GĐKT và dẫn dắt các CLB Berekum Chelsea và Ashanti Gold thi đấu tại giải Ngoại hạng Ghana.

Ảnh 1
Ông Svetislav Tanasijevic khi còn dẫn dắt CLB Berekum Chelsea của Ghana. (Ảnh: Berekum Chelsea)

Với bản CV có thể xem là khá ấn tượng, HLV Svetislav Tanasijevic được kỳ vọng sẽ là một sự bổ sung hợp lý của CLB Thanh Hoá trong bối cảnh đội bóng này đang cần những sự thay đổi mang tính hệ thống kể từ khi được ông bầu Cao Tiến Đoan tiếp quản.

Dự kiến, trợ lý HLV Svetislav Tanasijevic sẽ ra mắt Thanh Hoá ngay tại chuyến hành quân đến Hàng Đẫy làm khách trước CLB Hà Nội ở vòng 4 V.League 2021.

Sau 3 vòng đầu tiên, Thanh Hóa dưới sự dẫn dắt của HLV Petrovic đang có được 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Thành tích này ít nhiều đã đáp ứng được kì vọng ban đầu của khán giả Thanh Hóa, đặc biệt là những thay đổi tích cực về mặt lối chơi so với những năm trước đây. 

HLV Chung Hae Seong: 'Coi thường Indonesia sẽ khiến ông Park ôm hận'

Kiatisak và bầu Đức 'mâu thuẫn' lớn, HAGL sẽ đi về đâu?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Petrovic CLB Thanh Hóa V.League 2021 Svetislav Tanasijevic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT