Quảng cáo

HLV Polking: 'Lee Nguyễn là át chủ bài của TP.HCM đấu Quảng Ninh'

Thứ năm, 11/03/2021 10:35 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking cho rằng CLB TP.HCM sẽ nỗ lực hết sức để có được kết quả có lợi trước Quảng Ninh.

Lee Nguyễn được xem là thương vụ đình đám nhất của CLB TP.HCM trước thềm khởi tranh V.League 2021. Trong chuyến hồi hương lần này, Lee Nguyễn gây ấn tượng mạnh ngay ở trận ra quân khi chơi cực tốt, giúp TP HCM đánh bại Hà Tĩnh 2-0 trên sân Thống Nhất tại vòng 2. Do V.League phải hoãn vì Covid-19 trong hơn một tháng qua, Lee Nguyễn có thêm thời gian để làm quen với các đồng đội mới.

Trận đấu trong ngày vòng 3 V.League 2021 tái khởi động giữa Quảng Ninh - TP HCM sẽ diễn ra trên sân Cẩm Phả lúc 18h ngày 14/3. Đội bóng đất mỏ mất đi lợi thế sân nhà, khi trận đấu diễn ra không khán giả để phòng chống Covid-19.

Ảnh 1
Lee Nguyễn cùng đồng đội đang tích cực tập luyện chờ ngày V.League trở lại.

Nhận định về trận đấu này, HLV Mano Polking chia sẻ cho rằng tập thể CLB TP.HCM sẽ tập trung hết sức để có được kết quả có lợi.

"Việc trở lại với V.League là điều mà tôi rất thích thú, tôi muốn tận hưởng không khí bóng đá ngay lúc này đây. Tuy vậy, ngay ở trận đầu tiên thì CLB TP.HCM sẽ gặp một Quảng Ninh được tôi đánh giá là mạnh. Sẽ có rất nhiều khó khăn cho chúng tôi, tuy nhiên, mục tiêu cao nhất vẫn là 3 điểm.

Tôi tin rằng bất cứ cầu thủ nào đều đang rất muốn thể hiện mình, đưa ra những phẩm chất tốt nhất để giúp đội nhà có kết quả có lợi. Ở trận này, tôi tin rằng toàn đội sẽ chơi tốt. Với tôi, Lee Nguyễn sẽ đóng vai trò then chốt. Tuy nhiên, bất cứ cầu thủ nào cũng có nhiệm vụ cực kỳ lớn trong tập thể TP.HCM", HLV Mano Polking nói với chúng tôi.

Khi được hỏi về tương lai của trung vệ vừa được cho là nằm ngoài danh sách của HLV Mano, vị chiến lược gia người Brazil cho biết: 
"Tôi tin rằng cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp. Diakite vẫn sẽ ở đây là chờ đợi những tín hiệu mới".

HLV Chung Hae Seong: 'Coi thường Indonesia sẽ khiến ông Park ôm hận'

Kiatisak và bầu Đức 'mâu thuẫn' lớn, HAGL sẽ đi về đâu?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mano Polking CLB TP.HCM V.League Than Quảng Ninh Lee Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT