Quảng cáo

Tiền đạo Việt kiều 'điêu đứng' vì cầu thủ Singapore

Thứ năm, 11/03/2021 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Sự xuất sắc của Ikhsan Fandi đang khiến con đường trở lại đội chủ quản của Alexander Đặng thu hẹp đi đáng kể.

Kỹ năng săn bàn siêu hạng của Alexander Đặng

Tiền đạo người Singapore Ikhsan Fandi đang dần khẳng định chỗ đứng trong màu áo CLB Jerv của giải hạng 2 Na Uy. Chuyển đến đội bóng này từ cuối mùa giải 2020, Ikhsan Fandi trải qua cuộc cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt trên hàng công. Và ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, anh đã ghi dấu ấn rất lớn.

Jerv bước vào trận đấu gặp Stjørdals-Blink với nhiệm vụ bắt buộc phải giành ít nhất 1 điểm nếu muốn trụ lại giải đấu. Mọi việc càng trở nên tệ hơn khi kết thúc hiệp một, đội bóng của HLV Arne Sandsto bị dẫn trước một bàn. Sau giờ nghỉ giải lao, HLV 54 tuổi quyết định trao cơ hội cho tiền đạo người Singapore, Ikhsan Fandi.

Không phụ lòng ông thầy, cầu thủ này đã ghi bàn mang về trận hòa quý giá, giúp Jerv chính thức trụ hạng thành công. Đây là bàn thắng thứ 5 của Ikhsan Fandi trong 13 lần ra sân cho Jerv, một thành tích rất đáng khích lệ.

Tiền đạo Việt kiều của HLV Park 'điêu đứng' vì cầu thủ Singapore Ảnh 1
Ikhsan Fandi gây ấn tượng trong màu áo Jerv FC

Và với thành tích đó, Fandi trở thành chân sút tốt thứ hai của CLB sau ngôi sao chủ lực Pibe, người có 8 pha lập công ở mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, Fandi cũng được BLĐ đội giữ lại là một phần trong kế hoạch của đội ở mùa giải 2021.

Điều này trực tiếp ảnh hưởng đến tiền đạo Alexander Đặng, người thuộc biên chế Jerv nhưng đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Egunsund ở giải hạng 3 Na Uy (đây là giải bán chuyên). Mùa giải 2020, Alex Đặng ra sân 10 trận và ghi được 8 bàn thắng. Nhưng phong độ ấy không đủ thuyết phục để BLĐ Jerv đưa anh trở lại. Alex Đặng sẽ tiếp tục gắn bó với Egunsund 1 năm nữa trong bản hợp đồng đã ký.

Alexander Đặng không còn xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam. Cuối năm 2019, anh từng thổ lộ mong ước trở về khoác áo ĐTQG. HLV Park Hang Seo cũng sang tận Na Uy để theo dõi và có những đánh giá cụ thể. Tài năng của Alex Đặng đã không thuyết phục được nhà cầm quân người Hàn Quốc. Ông Park cho rằng Alex không có gì nổi trội hơn so với những Tiến Linh, Công Phượng nên không mặn mà muốn VFF triệu tập.

Báo Thái: 'Việt Nam sẽ rất đáng sợ nếu mang về cầu thủ Việt kiều Pháp'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
alexander đặng ikhsan fandi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo