Quảng cáo

HLV Park Hang Seo 'vi hành'

Thứ năm, 11/03/2021 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Việc V-League trở lại là cơ hội để HLV Park Hang Seo tìm ra những nhân tố mới cho ĐT Việt Nam.

HLV Park bẻ đôi bánh cho chiến sỹ cán bộ ngồi cạnh - nguồn: Next Sports

Theo đó, ngày 13/3, HLV Park sẽ trực tiếp dự khán trận đấu của Hà Nội FC và Hải Phòng trên sân Lạch Tray và trận Viettel gặp Bình Dương (ngày 14/3) tại sân Hàng Đẫy.

Dự kiến, các trận đấu tại vòng 4 giữa CLB TPHCM - Sài Gòn hay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - HAGL cũng sẽ có sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo trên khán đài.

Ngoài việc kiểm tra phong độ của các tuyển thủ, vị chiến lược gia người Hàn Quốc còn có mục đích phát hiện những cái tên mới có triển vọng cho ĐT Việt Nam. Nhiều CĐV đất Cảng đang kỳ vọng vào sự tỏa sáng của Nguyễn Phú Nguyên (Hải Phòng).

k Ảnh 1
HLV Park Hang Seo sắp hết hạn hợp đồng với VFF

Mới đây, ở buổi tập chiều ngày 10/3 của CLB Hà Nội, HLV Park Hang Seo cùng trợ lý cũng đến theo dõi. Điều này không quá khó hiểu khi đội hình của CLB Hà Nội có rất nhiều tuyển thủ như Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết, Bùi Hoàng Việt Anh hay Tấn Trường.

V-League 2020 hay U21 Quốc gia, các trợ lý cũng được thầy Park phân nhiệm vụ đi dự khán những trận đấu tâm điểm. Trước đó, ở đợt hội quân hồi tháng 12/2021, HLV Park Hang Seo gọi đến 12 cầu thủ mới cho 12 vị trí khác nhau trên sân. Từ đó, chất lượng của đội sẽ được cải thiện thông qua cuộc cạnh tranh giữa các vị trí.

"Ở ĐTQG, chúng ta không phân biệt cầu thủ lớn tuổi hay ít tuổi. Miễn là họ chứng minh được phong độ, hình ảnh tốt ở V-League thì đều xứng đáng được lên đội tuyển", HLV Park Hang Seo nói.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ 'theo chân' Văn Toàn

Công Phượng: 'Tôi không còn quan trọng việc ghi bàn nữa'

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT