Quảng cáo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ 'theo chân' Văn Toàn

Thứ tư, 10/03/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Bùi Tiến Dũng quyết định 'chơi lớn' khi lấn sân sang kinh doanh thời trang.

VIDEO: Lee Nguyễn cùng đồng đội chứng kiến Bùi Tiến Dũng so tài (Nguồn: Youtube)

Mới đây, thủ thành của CLB TPHCM gây bất ngờ khi đăng tải đoạn video ngắn tiết lộ bản thân sắp mở thương hiệu thời trang riêng. Đây là kế hoạch đã ấp ủ từ lâu của Bùi Tiến Dũng nhằm tạo dựng một thương hiệu mang dấu ấn cá nhân và dành riêng cho giới trẻ.

Theo đó, "đứa con tinh thần" của Bùi Tiến Dũng đã chính thức ra mắt người hâm mộ vào đúng ngày 8/3. Chàng thủ môn quê Thanh Hóa còn tâm lý giảm giá cho các khách hàng là phụ nữ nhân ngày của phái đẹp.

Rất đông các cầu thủ cùng người thân và khán giả đã dành những lời chúc đến Tiến Dũng. Lee Nguyễn, Hà Đức Chinh nhanh chóng có mặt để xin áo làm kỷ niệm.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng 'theo chân' Văn Toàn Ảnh 1
Bùi Tiến Dũng thu hút mọi ánh nhìn của phái nữ

Ngoài ra, thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn đang làm thêm công việc người mẫu. Sở hữu vóc dáng vạn người mê cộng với danh tiếng có được từ VCK U23 châu Á 2018 giúp người hùng Thường Châu nhanh chóng có chỗ đứng trong ngành.

Đặc biệt, trong trận giao hữu với BRVT vừa rồi, Bùi Tiến Dũng chơi ấn tượng trong khung gỗ và được HLV Mano Polking đánh giá cao. Ngày 13/3, Tiến Dũng và đồng đội sẽ có cuộc làm khách trước Than Quảng Ninh ở trận đấu bù vòng 3 V-League 2021.

Việc các cầu thủ lấn sân sang kinh doanh không phải điều xa lạ. Trước Bùi Tiến Dũng, Văn Toàn, Công Phượng cũng sở hữu thương hiệu riêng. Mới nhất là trường hợp của Lương Xuân Trường với trung tâm điều trị chấn thương.

Người đại diện Yaya Toure: 'Quang Hải đủ trình đá ở châu Âu'

Người cũ HAGL ca ngợi ân tình của bầu Đức

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT