Quảng cáo

Người cũ HAGL ca ngợi ân tình của bầu Đức

Thứ hai, 08/03/2021 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ Quốc gia Phùng Văn Nhiên từng khoác áo HAGL 7 năm liên tiếp.

VIDEO: Văn Toàn 'xé gió' ghi bàn trong buổi tập của HAGL. Nguồn: Youtube CLB

Lão tướng 39 tuổi ra sân 76 trận trong màu áo của đội bóng phố Núi. Trong giai đoạn từ năm 2008 - 2014, Phùng Văn Nhiên làm việc cùng HLV Kiatisak ở mùa giải 2010. Văn Nhiên rời HAGL vào năm 2014 và chuyển đến Hải Phòng.

Mới đây, trong cuộc chia sẻ với Zing, cựu sao của HAGL đã có những trải lòng về ân tình của bầu Đức và tình cảm với CLB HAGL: "Tôi đã nhận được những điều tốt đẹp từ bầu Đức. Tôi ở HAGL 7 năm, đã chứng kiến nhiều thăng trầm, thịnh suy.

Những ngày tươi đẹp nhất của HAGL có lẽ là khi bầu Đức mới làm bóng đá. Đến thời của tôi, nhiều đội V-League đều đầu tư lớn. HAGL từng có lúc rất mạnh với Lee Nguyễn hay Datsakorn Thonglao. Nhưng nhiều lúc, chúng tôi vẫn đá chật vật.

Mọi người vẫn bảo HAGL ngày ấy không vô địch vì có nhiều chuyện hậu trường, nhưng tôi không bao giờ quan tâm những chuyện đó".

Người cũ HAGL ca ngợi ân tình của bầu Đức Ảnh 1
Phùng Văn Nhiên từng là học trò của HLV Kiatisak

Bầu Đức từng đích thân đến sân Thiên Trường mời Phùng Văn Nhiên về sân Pleiku. Khi đôn lứa Công Phượng lên đá V-League, ông chủ của HAGL vẫn muốn giữ Văn Nhiên ở lại làm huấn luyện vì anh không còn được đá chính.

Phùng Văn Nhiên kể rằng, chưa bao giờ bầu Đức trách móc hay can thiệp vào chuyên môn dù cho HAGL đá tệ thế nào đi chăng nữa.

"Nhớ về HAGL thì không thể quên được bầu Đức. Chú ở ngoài cứng rắn, dữ dội thế nào, tôi không rõ. Nhưng với đội bóng, chú cực kỳ tình cảm. Đội thua, chú cũng không to tiếng đâu. Chú chỉ bảo mọi người cố gắng lên.

Tôi nhớ chú thường nói: "Bóng đá làm nên thương hiệu cho tao. Các em, các cháu cố mà đá tốt, còn lấy lúa của tao". Bầu Đức không bao giờ có ý định bỏ tôi.

Tôi không nặng nề chuyện rời HAGL. Bởi trong thâm tâm, tôi mang nặng tình nghĩa với đội bóng, bầu Đức".

Bầu Đức: 'Tôi chưa bao giờ muốn vô địch như Kiatisak nói'

Đối thủ cạnh tranh với Văn Lâm lại mắc sai lầm khiến Osaka thua ngược

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phùng Văn Nhiên bầu Đức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT