Quảng cáo

Bầu Đức: 'Tôi chưa bao giờ muốn vô địch như Kiatisak nói'

Chủ nhật, 07/03/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức khẳng định chắc chắn rằng ông không đặt ra bất cứ mục tiêu gì cho HAGL tại V-League 2021.

VIDEO: Văn Toàn 'xé gió' ghi bàn trong buổi tập của HAGL. Nguồn: Youtube CLB

Thời gian gần đây, HLV Kiatisak liên tục cho biết bản thân ông đặt mục tiêu vô địch cùng HAGL. Theo Zico Thái, ông muốn lứa Công Phượng có thành tích với HAGL bởi danh hiệu gần nhất của đội bóng phố Núi rơi vào 17 năm trước.

Tuy nhiên, bầu Đức lại tuyên bố trái ngược lại với Kiatisak: "Kiatisak muốn vô địch là chuyện của anh ấy, tôi không muốn thế. Nếu Kiatisak nói rằng cậu ấy muốn vô địch V-League, tôi nghĩ tốt nhất mọi người nên hỏi Kiatisak. Bản thân tôi chưa bao giờ nói điều đó"

Từ khi mời Zico Thái về đây, rồi trước đó nữa, tôi chưa hề đặt mục tiêu vô địch V-League. Cho đến hiện tại vẫn vậy, tôi không đặt ra bất cứ mục tiêu nào cho HAGL ở mùa giải năm nay" - theo Dân Trí.

Bầu Đức: 'Tôi chưa bao giờ muốn vô địch như Kiatisak nói' Ảnh 1
Tất cả thành viên của HAGL đều âm tính với Covid-19 và trở lại tập luyện đầy đủ

Nhìn vào trận thắng trước SLNA, nhiều CĐV nhận thấy rằng đội bóng của bầu Đức đã có lối đá quyết liệt và xông xáo hơn nhiều. Kiatisak với danh tiếng cùng mức thù lao khủng chắc chắn không muốn lặp lại sự nghiệp huấn luyện CLB có phần thất bại trước đó tại Thái Lan.

Cách đây không lâu, khi chứng kiến người cũ của HAGL - HLV Dusit đã giành chức vô địch Thai League sớm trước 6 vòng đấu, HLV trưởng HAGL bất ngờ tái khẳng định lại tham vọng đua vô địch V-League: "Mục tiêu của tôi khi trở lại là giúp HAGL vô địch vì danh hiệu gần nhất đã 17 năm rồi.

Tôi muốn sẽ cùng HAGL thi đấu tốt tại AFC Champions League. Ai mà biết được, một ngày nào đó tôi sẽ cùng HAGL đối đầu với Dusit tại AFC Champions League. Tất nhiên, trước tiên chúng tôi phải vô địch V-League đã. Nhưng nếu ngày nào đó gặp Dusit tại AFC Champions League, HAGL và tôi sẽ chiến đấu chống lại anh ấy".

Hiện tại, đội chủ sân Pleiku đang tích cực tập luyện tại Hàm Rồng để chờ V-League trở lại. HAGL sẽ tiếp đón Bình Định trên sân nhà vào ngày 14/3.

Đối thủ cạnh tranh với Văn Lâm lại mắc sai lầm khiến Osaka thua ngược

Lee Nguyễn trầm trồ trước màn bắt bóng của Bùi Tiến Dũng

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak V League bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT