Quảng cáo

Báo Thái chỉ ra lý do giúp Quang Hải chơi bóng ở La Liga

Thứ bảy, 06/03/2021 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Gần đây, thông tin CLB Valencia quan tâm đến Quang Hải đang thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông.

Hà Nội đá tiki-taka khiến đội Trung Quốc chóng mặt - nguồn: VTV

Ngày 6/3, tờ Siamsport (Thái Lan) đăng tải bài viết nhận định về thương vụ giữa Nguyễn Quang Hải và đội bóng châu Âu.

Siamsport viết: "Hãng truyền thông nổi tiếng Marca của Tây Ban Nha khẳng định rằng thái tử của Johor (con trai của Quốc vương Sultan Ibrahim Ismail ở Malaysia) sắp mua lại CLB Valencia từ bạn thân là tỷ phú người Singapore với giá hơn 400 triệu euro.

Dự kiến, quá trình chuyển giao sẽ hoàn tất sau mùa giải 2021. Thái tử Tunku Ismail ibni Sultan Ibrahim cũng đã nói chuyện với chủ tịch La Liga Javier Tebas về vấn đề này.

Nếu thái tử nắm quyền điều hành Valencia, điều này sẽ tạo cơ sở cho phép các cầu thủ Malaysia gia nhập đội bóng La Liga, ngoài ra còn có những cầu thủ Đông Nam Á sở hữu phong tốt nhất như Quang Hải".

Báo Thái chỉ ra lý do giúp Quang Hải chơi bóng ở La Liga Ảnh 1
Quang Hải đang là trụ cột ở CLB Hà Nội

Việc đại gia Malaysia sắp ngồi vào ghế chủ tịch của ông lớn La Liga là lời giải thích rõ nhất cho những tin đồn chuyển nhượng gần đây. Theo truyền thông Malaysia, đó chính là bước ngoặt để các cầu thủ Đông Nam Á có cơ hội chơi bóng ở châu Âu.

"Việc CLB Valencia quan tâm đến các cầu thủ Đông Nam Á là điều không phải thắc mắc nhiều đâu. Họ sắp có chủ mới là người Đông Nam Á, điều đó sẽ hoàn tất sau khi mùa giải kết thúc. Dĩ nhiên, ông chủ mới sẽ có những hướng đi riêng, trong đó có việc tìm kiếm tài năng từ chính vùng đất mới như Đông Nam Á. 

Như tôi đã nói, điều đó mang lại lợi ích rất lớn về nhiều mặt, mà lớn nhất là hiệu ứng truyền thông, thương mại", ông David Segun Blessing - Giám đốc điều hành của Công ty thể thao Liên lục địa Omni chia sẻ với chúng tôi.

Đối thủ cạnh tranh với Văn Lâm lại mắc sai lầm khiến Osaka thua ngược

Vũ Như Thành: 'Tôi học được nhiều từ HLV Lê Thụy Hải và HLV Calisto'

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT