Quảng cáo

Người đại diện Yaya Toure: 'Quang Hải đủ trình đá ở châu Âu'

Thứ hai, 08/03/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, người đại diện của Yaya Toure nhận định rằng Quang Hải hoàn toàn đủ khả năng để chơi bóng ở châu Âu.

VIDEO: Tổng hợp siêu phẩm của Quang Hải (Nguồn: Next Sport)

Richard Harcus là CEO của Harcus Consultancy Group (đơn vị đại diện của Yaya Toure tại châu Á). Harcus Consultancy Group làm việc với một loạt CLB để hỗ trợ các hoạt động thương mại, tài trợ, cắm trại, phòng khám, tour du lịch, v.v. cho Borussia Dortmund, Valencia CF.

Trao đổi với chúng tôi về việc CLB Valencia quan tâm đến Quang Hải, ông Richard Harcus nói: 

"Quang Hải là 'chuyên gia bóng chết' từ đá phạt, các nền bóng đá trên thế giới đều cần những mẫu cầu thủ như cậu ấy và châu Âu cũng vậy. La Liga phù hợp với Quang Hải về nhiều mặt, anh ấy sẽ phát huy tốt lối chơi của mình. Tôi tin Quang Hải đủ trình độ để chơi bóng ở châu Âu.

Một số người châu Âu thường nói về bóng đá Đông Nam Á với sự kiêu ngạo. Nhưng cá nhân tôi trong vai trò người đại diện của Yaya Toure luôn đánh giá cao uy tín của Quang Hải".

Người đại diện Yaya Toure: 'Quang Hải đủ trình đá ở châu Âu' Ảnh 1
Quang Hải chưa từng xuất ngoại

Là người đã có nhiều năm sinh sống và làm việc tại Việt Nam, ông Richard Harcus luôn có sự quan tâm đặc biệt đối với bóng đá và con người nơi đây.

"Nhiều tuyển thủ của ĐT Việt Nam đang được các nhà môi giới theo dõi. Đặc biệt là bởi các CLB ở Úc. Điều đó không có nghĩa họ sẽ liên hệ ngay với Văn Toàn hay Quang Hải, họ cần theo dõi kỹ hơn.

Nếu các nhà tuyển trạch bỏ qua lứa cầu thủ giỏi của đội tuyển xuất sắc nhất Đông Nam Á hiện tại thì có nghĩa họ đã không làm tốt công việc của mình.

Tôi cũng muốn nói rằng, nhận xét của ông David rằng cầu thủ Việt Nam kém Indonesia, nó không hẳn là sai về lý thuyết, nhưng đó là sự thiếu tôn trọng với bóng đá Việt Nam".

Báo Thái chỉ ra lý do giúp Quang Hải chơi bóng ở La Liga

Bầu Đức: 'Tôi chưa bao giờ muốn vô địch như Kiatisak nói'

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT