Quảng cáo

Tuấn Anh sẽ giúp Kiatisak hoàn thiện 'cỗ máy chiến thắng'?

Thứ năm, 11/03/2021 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng là ở trận đấu gặp Bình Định sắp tới, CLB HAGL sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Tính đến thời điểm hiện tại, Tuấn Anh vẫn chưa chơi một phút nào ở V.League 2021. Việc thiếu vắng tiền vệ tài hoa này được xem là một sự ảnh hưởng cực kỳ lớn tới lối chơi mà HLV Kiatisak muốn hướng đến cho CLB HAGL.

Trước khi dính chấn thương và phải ngồi ngoài ở 2 trận đấu vừa qua, ngôi sao quê Quỳnh Phụ (Thái Bình) đã lên tuyển tập trung và có chuyến du đấu ở Bình Dương cùng CLB HAGL. Tuy vậy, ngay trước thềm V.League 2021 khởi tranh thì Tuấn Anh lại được thông báo là chấn thương và không thể góp mặt trong các buổi tập.

Thậm chí, mức độ chấn thương của Tuấn Anh là điều mà NHM thắc mắc trong suốt thời gian qua. Khi mà CLB HAGL không đưa ra bất cứ thông tin gì về trường hợp của tiền vệ này. Trước khi giải khởi tranh, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL chỉ nói ngắn gọn: "Tuấn Anh đau chân nên không thể cùng HAGL xuống TP.HCM đá trận đầu tiên gặp Sài Gòn".

Ảnh 1
Tuấn Anh được chờ đợi trở lại hơn bao giờ hết.

Rõ ràng, việc không thể có sự phục vụ của Tuấn Anh đã gây ra sự khó khăn cực lớn với CLB HAGL ở những trận đấu đầu tiên. Bằng chứng là ở ngày đầu ra sân, họ để thua 0-1 trước CLB Sài Gòn. Hôm đó, tuyến giữa đội bóng phố Núi chơi không thực sự đạt yêu cầu.

Dù sau đó thầy trò HLV Kiatisak đã kịp bừng tỉnh và giành chiến thắng trước CLB SLNA với tỉ số 2-1 ở vòng 2, tuy nhiên, bài toán mang tên Tuấn Anh ở tuyến giữa vẫn là điều khiến HLV Kiatisak trăn trở hơn bao giờ hết.

Theo thông tin của chúng tôi từ CLB HAGL, có đến 90% Tuấn Anh sẽ ra sân ngay từ đầu ở trận gặp CLB Bình Định sắp tới. Tân binh V.League là cái tên vừa sức cho cả Tuấn Anh lẫn HAGL lúc này. Dù quyết tâm, song chất lượng nội binh của đội bóng do HLV Nguyễn Đức Thắng dẫn dắt khó mà so bì với những Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng, Minh Vương, Xuân Trường mà Kiatisuk đang có.

Quyết tâm của Tuấn Anh và CLB HAGL được thể hiện rõ qua lời phát biểu trước trận đấu của cầu thủ quê Thái Bình.

"Tôi đang cảm thấy thể trạng bản thân rất ổn. Nếu có cơ hội ra sân tôi sẽ luôn sẵn sàng dù rõ ràng CLB Bình Định của HLV Nguyễn Đức Thắng có lối chơi rất khó chịu. Nhưng tôi tự tin khi đối đầu với các tiền vệ CLB Bình Định.

Chắc chắn khi ra sân, tôi và các đồng đội sẽ vẫn giữ nguyên triết lý chơi bóng của HAGL. Tôi không ngại đối đầu với cầu thủ nào cả và mong HAGL sẽ thể hiện được lối chơi của mình để khán giả hài lòng", Tuấn Anh chia sẻ.

Ảnh 1
HLV Kiaitsak sẽ trở nên lợi hại hơn nhiều với sự góp mặt của Tuấn Anh.

Chắc chắn, với sự trở lại của Tuấn Anh thì HAGL trong tay của HLV Kiatisak sẽ đáng sợ hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, một khi đã giải quyết được bài toán ở tuyến giữa, những ngôi sao trên hàng tấn công như Công Phượng, Văn Toàn, Brandao chắc chắn sẽ thể hiện được những phẩm chất tinh túy nhất của mình.

Nói vậy để thấy, không chỉ Kiatisak mà NHM CLB HAGL đang chờ đợi sự trở lại của tiền vệ quê Thái Bình hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, tất cả đều kỳ vọng Tuấn Anh sẽ là mảnh ghép cuối cùng, giúp Zico Thái hoàn thiện "cỗ máy chiến thắng" mang tên HAGL, đúng như lời khẳng định quyết tâm vô địch V.League của ông khi nhậm chức.

HLV Chung Hae Seong: 'Coi thường Indonesia sẽ khiến ông Park ôm hận'

Kiatisak và bầu Đức 'mâu thuẫn' lớn, HAGL sẽ đi về đâu?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Kiatisak CLB HAGL CLB V.League Tuấn Anh trở lại vòng 3 V.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT