Quảng cáo

Thanh Hóa áp dụng mô hình giống châu Âu

Thứ tư, 17/03/2021 17:22 PM (GMT+7)
A A+

CLB Thanh Hóa dự định sẽ trả lương theo kiểu châu Âu.

Highlights Thanh Hóa vs Nam Định (nguồn: Next Media)

Bước sang mùa giải 2021, CLB bóng đá Thanh Hóa có sự thay đổi lớn về cơ cấu. Ông Cao Tiến Đoan nhận lại ghế Chủ tịch từ bầu Đệ, quyết tâm thay đổi hình ảnh đội bóng cũng như thành tích trên sân cỏ. Những việc làm đầu tiên của ông Đoan là thanh toán các khoản nợ lương và ký hợp đồng với cầu thủ mới. 

Bên cạnh đó, đội mời lại HLV Petrovic - người từng dẫn dắt đội về nhì ở V-League 2017. Mới đây, trong buổi lễ ký kết hợp đồng tài trợ mới, ông Đoan chia sẻ về kế hoạch tài chính mới của CLB.

"Chúng tôi phải sòng phẳng và kịp thời với cầu thủ. Muốn thế, chúng tôi phải có năng lực nhất định để làm điều đó. Chúng tôi tiến tới việc trả lương theo tuần cho các cầu thủ. Các cầu thủ chỉ việc tập trung vào chuyên môn, cơm áo, gạo tiền thì để CLB lo".

Thanh Hóa áp dụng mô hình giống châu Âu Ảnh 1
HLV Petrovic nằm trong kế hoạch cải tổ của Thanh Hóa từ mùa giải năm nay

Nếu việc làm này được triển khai, Thanh Hóa sẽ là đội bóng đầu tiên áp dụng cách trả lương như phần đa các CLB châu Ấu áp dụng. Thanh Hóa đang rất quyết tâm chuyên nghiệp hóa hình ảnh lẫn chiều sâu trong tổ chức đội.

Với sự trở lại của HLV Petrovic, NHM kỳ vọng Thanh Hóa sẽ tái hiện hình ảnh một đội bóng có lối chơi đẹp mắt, cống hiến hết mình vì khán giả. Với các trận đấu xa nhà, Thanh Hóa sẽ di chuyển bằng đường hàng không dưới sự tài trợ chi phí của đối tác CLB.

Mùa này, đội sở hữu 3 ngoại binh chất lượng là Gramoz, Jose Paulo và Epassi. Ngoài ra, đội còn có tiền đạo đội trưởng Hoàng Vũ Samson là cầu thủ nhập tịch. Đây sẽ là những nhân tố làm điểm tựa cho các cầu thủ trẻ được HLV Petrovic đôn lên đội một cùng các nội binh chất lượng như Hoàng Đình Tùng, Vũ Xuân Cường, Minh Tùng hay Văn Thắng.

Sau 3 vòng đầu tiên, Đông Á Thanh Hóa giành 4 điểm. Quãng nghỉ Tết nguyên đán và Covid-19 đã giúp HLV Petrovic có thêm thời gian rèn luyện, truyền tải triết lý chơi bóng cho các cầu thủ.

HLV Petrovic 'chê' trình độ cầu thủ Thanh Hóa

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thanh hóa v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT