Quảng cáo

Thanh Hóa chấp nhận bồi thường cho HLV Fabio Lopez

Thứ bảy, 27/02/2021 12:02 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Thanh Hóa sẽ đứng ra thanh toán khoản tiền phạt cho HLV Fabio Lopez.

Trước đó, FIFA đã phán quyết phần thắng trong vụ kiện thuộc về HLV Fabio Lopez do đã bị CLB Thanh Hóa cắt hợp đồng sai quy định. Bầu Đệ, người đã đưa ra quyết định sa thải ấy đã nghỉ chức Chủ tịch CLB Thanh Hóa và nhường lại cho ông Cao Tiến Đoan.

Ông Đoan không muốn trả tiền phạt vì vụ kiện này bắt đầu nguồn cơn từ bầu Đệ. Bầu Đệ thì muốn CLB Thanh Hóa kháng án lên Tòa án thể thao quốc tế (CAS). Nhưng thời gian vừa qua, LĐBĐ Thanh Hóa đã nhóm họp với các bên và đưa ra quyết định không khán án.

LĐBĐ Thanh Hóa sẽ trả số tiền bồi thường cho ông Lopez và không muốn kéo dài vụ tranh chấp. Số tiền mà FIFA yêu cầu Thanh Hóa trả cho HLV Lopez là 187 nghìn USD, được thanh toán trong 45 ngày. 

Thanh Hóa chấp nhận bồi thường cho HLV Fabio Lopez Ảnh 1
HLV Lopez thắng kiện Thanh Hóa

Việc Thanh Hóa không tham gia kháng án là quyết định được nhiều bên đánh giá hợp lý. Sẽ rất khó để họ lật ngược thế cờ khi luật FIFA đã quy định rất chặt chẽ, cũng như bảo vệ tối đa quyền lợi người lao động.

Bên cạnh đó, Thanh Hóa sẽ phải tốn thêm chi phí để thuê luật sư cho một vụ kiện có tính chất dai dẳng như vậy. Đây sẽ là bài học cho CLB Thanh Hóa về cách làm việc chuyên nghiệp trong thời buổi bóng đá được kiểm soát nghiêm ngặt như hiện nay.

V-League sẽ chính thức trở lại từ ngày 13/3. Thanh Hóa sẽ không đá lượt này do đã thi đấu sớm từ trước Tết nguyên đán. Họ sẽ đá vòng 4 gặp Hà Nội trên SVĐ Hàng Đẫy.

HLV Petrovic 'chê' trình độ cầu thủ Thanh Hóa

 

Highlights Bình Dương 1-0 Thanh Hóa (Vòng 1 V-League 2021). Nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv fabio lopez thanh hóa v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT