Quảng cáo

HLV Petrovic 'chê' trình độ cầu thủ Thanh Hóa

Chủ nhật, 17/01/2021 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Ông Petrovic khá thất vọng với lực lượng hiện nay của Thanh Hóa và hi vọng có thêm thời gian để cải thiện chất lượng cho đội bóng này.

Thanh Hóa rất được kỳ vọng khi có sự trở lại của ông Petrovic trên băng ghế huấn luyện. Tuy nhiên sự mong mỏi ấy của đội bóng xứ Thanh không được đền đáp khi họ để thua ngay trong trận đấu ra quân gặp Becamex Bình Dương. Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Petrovic nói:

"Hội đội chơi quyết liệt ngay từ đầu, chúng tôi là đội không may mắn khi có cơ hội nhưng không tận dụng được và để thủng lưới, quy luật của bóng đá là vậy. Tôi phải thực hiện cách ly và đến đây được 12 ngày, mọi thứ rất khó khăn. Từ con người đến chiến thuật, tôi cần thêm thời gian. Nhưng hôm nay tôi hài lòng về các cầu thủ, đặc biệt là những người trẻ khi họ đã chơi rất cố gắng. Trong thời gian tới, tôi sẽ cố gắng giúp đội bóng ổn định, các cầu thủ trẻ chơi tốt hơn".

HLV Petrovic 'chê' trình độ cầu thủ Thanh Hóa Ảnh 1
HLV Petrovic vẫn còn rất nhiều điều phải làm với Thanh Hóa (Ảnh: Thanh Niên)

Trên sân Gò Đậu, Thanh Hóa trình diễn bộ mặt không đến nỗi nào. Tuy nhiên, họ bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn để rồi phải trả giá. Ông Petrovic cho rằng sự khác biệt về chất lượng cầu thủ đã dẫn đến kết quả này.

"Khác biệt hai đội là cầu thủ, đặc biệt ngoại binh Omar của Bình Dương rất tốt. Khi tôi làm việc lần đầu năm 2017, đội bóng có nhiều cầu thủ tốt, các tuyển thủ quốc gia. Các ngoại binh cũng rất tốt nên đội về nhì V-League năm đó. Nhưng hiện tại chỉ có 2 tuyển thủ quốc gia là Minh Tùng và Xuân Cường. Nếu được, tôi muốn mua thêm cầu thủ để đội chơi tốt hơn, bởi trong tay tôi hiện chỉ có 5 cầu thủ đủ trình độ đá V-League".

Lần trở lại này hứa hẹn sẽ còn rất nhiều khó khăn với HLV Petrovic, đặc biệt trong bối cảnh Thanh Hóa gặp khó về lực lượng. Ở trận vừa qua, họ còn gặp tổn thất khi tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng dính chấn thương nặng rời sân. Vòng tới, thầy trò HLV Petrovic sẽ chạm trán Viettel trên sân nhà.

HLV Petrovic: 'Sau 1-2 năm nữa, cầu thủ Thanh Hóa sẽ ngang ngửa châu Âu'

Highlights Bình Dương 1-0 Thanh Hóa (Vòng 1 V-League 2021). Nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv petrovic thanh hóa v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo