Quảng cáo

Chủ tịch Thanh Hóa dọa trả lại CLB cho tỉnh nếu phải bồi thường HLV Lopez

Chủ nhật, 07/02/2021 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Thanh Hóa, ông Cao Tiến Đoan cho rằng ông không có trách nhiệm phải chi trả khoản tiền đền bù cho HLV Fabio Lopez và sẽ sẵn sàng trả CLB cho tỉnh.

Những vụ lùm xùm của CLB Thanh Hóa và HLV người Ý - Fabio Lopez vẫn chưa thể đi đến hồi kết. Mới đây, FIFA đã tuyên bố ông Fabio Lopez đã chính thức giành chiến thắng trong vụ kiện tụng với đội bóng xứ Thanh. Theo đó, đội bóng của ông bầu Cao Tiến Đoan sẽ phải đền bù cho vị chiến lược gia đến từ châu Âu này số tiền lên tới hơn 4,6 tỉ đồng.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, chủ tịch mới của Thanh Hóa là ông Cao Tiến Đoan vẫn một mực khẳng định rằng bản thân ông và CLB Đông Á Thanh Hóa không có liên quan và nghĩa vụ phải trả khoản bồi thường này: "Chúng tôi tiếp nhận đội bóng không phải từ bầu Đệ mà từ phía Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh, Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa.

Công ty mới của tôi có tư cách pháp nhân độc lập, không liên quan gì đến công ty của bầu Đệ trước đây. Hơn nữa, khi thực hiện chuyển giao, bầu Đệ cũng đã có bản cam kết rất rõ về việc sẽ chịu trách nhiệm những tồn đọng cũ của đội.

Hiện tại, chúng tôi cũng đã đề nghị Sở cần tổ chức gấp một cuộc họp giữa các bên liên quan, dự kiến vào ngày 8.2.2021. Bầu Đệ cũng cần phải có mặt để bàn phương án giải quyết.

Tôi xin nhấn mạnh lại rằng, chúng tôi tiếp nhận đội bóng từ tỉnh và sẽ chi khoảng 100 tỉ đồng để nuôi đội. Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ phải chịu trách nhiệm về những gì chúng tôi không dính líu và liên quan. Nếu tỉnh và Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa không chi trả mà lại là chúng tôi, nhất định tôi sẽ trả lại đội Thanh Hóa cho tỉnh”.

Chủ tịch Thanh Hóa dọa trả lại CLB cho tỉnh nếu phải bồi thường HLV Lopez Ảnh 1
Những vấn đề giữa bầu Đệ và HLV Fabio Lopez vẫn chưa thể giải quyết xong.

Đây được xem như một động thái cứng rắn từ bầu Đoan khi không muốn dính líu đến những câu chuyện từ trước khi ông tiếp quản Thanh Hóa. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng của câu chuyện này sẽ phải đợi đến khi cuộc hợp giữa Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch và các bên liên quan kết thúc mới có thể xác định được.

 

Lee Nguyễn: 'Tôi mong một ngày được dẫn dắt ĐTQG Việt Nam'

NÓNG: Đoàn Văn Hậu có thể trở lại sớm hơn dự kiến

Highlights Thanh Hóa 0-0 Viettel (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cao Tiến Đoan CLB Thanh Hóa bầu Đệ Fabio Lopez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT