Quảng cáo

Ngày này năm xưa: Quang Hải được trình làng trong màu áo U23 Việt Nam

Chủ nhật, 07/02/2021 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 07/02/2017, tiền vệ Nguyễn Quang Hải lần đầu được trình làng trong màu áo U23 Việt Nam khi đối đầu với U23 Malaysia.

Năm 2017, để chuẩn bị cho SEA Games cũng như vòng loại U23 châu Á diễn ra sau đó, U23 Việt Nam đã có một trận giao hữu với U23 Malaysia. Trong trận thắng tưng bừng 3-0 trước đối thủ trên sân Thống Nhất ngày hôm đó, một tài năng của bóng đá Việt Nam lần đầu tiên được trình làng - tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Sau đó, dù không được trao nhiều cơ hội ở SEA Games 2017, tuy nhiên Quang Hải đã có một hành trình đầy thuyết phục cùng U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á tại Th

Khi ấy, Quang Hải mới 20 tuổi và có lần đầu tiên được góp mặt cùng những người đàn anh như Công Phượng, Tuấn Tài. Mặc dù còn nhiều bỡ ngỡ, nhưng cầu thủ sinh năm 1997 đã có một trận đấu chơi khá tốt.

ường Châu, Trung Quốc. Cầu thủ nhỏ con và các đồng đội đã cùng nhau đi đến trận đấu cuối cùng và chính Quang Hải đã làm nức lòng người hâm mộ với siêu phẩm đá phạt "cầu vồng trên tuyết".

Ảnh 1
Tròn bốn năm ngày Quang Hải ra mắt U23 Việt Nam.

Hiện tại, ở tuổi 23, Quang Hải đang là ngôi sao số 1 của ĐTQG Việt Nam. Ở cấp độ CLB, Quang Hải cũng có những đóng góp quan trọng và là vị trí không thể thay thế của Hà Nội ở các giải đấu quốc nội cũng như châu lục. Năm 2018, chàng cầu thủ quê Đông Anh khi ấy mới 21 tuổi cũng đã giành được danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam sau khi vượt qua những người đàn anh như Anh Đức và Phan Văn Đức.

CLB Thanh Hóa: 'Chúng tôi chưa nhận được thông tin gì về tiền đền bù'

AFC đưa ra 'phán quyết' có lợi cho ĐT Việt Nam?

Video: Bên lề buổi chụp hình của Hà Nội FC (Nguồn: Hanoi Football Club)

Author Thethao247.vn Đan Đan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải U23 Việt Nam ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT