Quảng cáo

Chuyên gia Brazil: 'HAGL đang sở hữu một thần đồng quá triển vọng'

Thứ năm, 18/03/2021 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Đinh Quang Kiệt được xem là một trong những tài năng cực kỳ đáng chờ đợi mà lò HAGL đang sở hữu.

VIDEO: Công Phượng và đồng đội thảm bại trước lứa trẻ Argentina. Nguồn: VFF

Đinh Quang Kiệt (14 tuổi) là một trong những tài năng cực kỳ sáng giá của lò HAGL. Từ một cậu bé chơi bóng để tìm kiếm niềm vui trên đường phố ở Vũng Tàu, em đã được tuyển chọn vào tập luyện ở Học viện bóng đá HAGL, chính thức trở thành thành viên của khóa 5 vào hồi tháng 2.

Điểm vượt trội của Đinh Quang Kiệt nằm ở chiều cao lên đến 1m86, dù chỉ mới 14 tuổi. Đây là tố chất mà hiếm cầu thủ Việt Nam nào có được. Với niềm đam mê lớn, Kiệt luôn rất xông xáo trong các pha bóng, đặc biệt là khả năng chơi bóng bằng đầu và đá phạt. Kiệt đã thể hiện sự vượt trội khi tham gia Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng cúp Truyền hình Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2020.

Ảnh 1
Đinh Quang Kiệt cao tới 1m86. (Ảnh: TN)

Với chiều cao ấn tượng cùng khả năng chơi bóng rất triển vọng, Đinh Quang Kiệt nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia trong và ngoài nước. Mới đây nhất, khi trao đổi với chúng tôi, HLV Ailton Dos Santos Silva ( cựu HLV CLB Chiangrai - Thai League 1) đã tỏ vẻ bất ngờ với những tố chất của cầu thủ 14 tuổi.

"Sau khi xem qua video, tôi nhận thấy đây là một tài năng quá triển vọng khi có thể chơi ở mọi vị trí nếu được đào tạo bài bản. Chơi ở tiền đạo cũng được mà chơi ở trung vệ thì tôi nghĩ cũng rất có tố chất. 

Xu thế bóng đá chung là rất cần những mẫu cầu thủ có thể chất tốt, chơi bóng hiện đại. Và tôi thấy được điều đó ở cầu thủ này, cá nhân tôi nhận xét, cậu ta sẽ là một ngôi sao rất đáng được chờ đợi nếu biết cách đào tạo và ươm mầm", HLV Alton nói với chúng tôi.

Về cá nhân Đinh Quang Kiệt, cầu thủ nhí này rất hạnh phúc khi được vào lò HAGL. Em đặt mục tiêu phấn đấu để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai, noi theo các anh ở đội 1 HAGL như Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng.

HLV Chung Hae Seong: 'Coi thường Indonesia sẽ khiến ông Park ôm hận'

Kiatisak và bầu Đức 'mâu thuẫn' lớn, HAGL sẽ đi về đâu?

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Đinh Quang Kiệt CLB HAGL V.League lò HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT