Quảng cáo

Trận Hà Tĩnh - HAGL cháy vé nhưng không vỡ sân

Thứ năm, 18/03/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Màn so tài giữa HLHT và HAGL sẽ diễn ra theo hình thức hạn chế khán giả.

VIDEO: Văn Toàn kiến tạo cho ngoại binh ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Mới đây, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã đưa ra thông báo về việc bán vé trận gặp HAGL. Theo đó, chỉ có 5.000 vé được mở bán cho NHM chứng kiến lứa Công Phượng thi đấu.

Nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, sân Hà Tĩnh chỉ mở cửa khán đài A, B với mức giá 60.000 đồng. Vé sẽ được bán từ ngày 19/3 tại văn phòng CLB và các điểm bán vé của hội cổ động viên Hà Tĩnh.

HAGL sở hữu rất nhiều ngôi sao trong đội hình như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,... nên sức hút của trận đấu là điều không thể bàn cãi. Do vậy, 5000 vé là con số khá ít so với nhu cầu thưởng thức của NHM. Tình trạng sốt vé sẽ xảy ra nhưng không thể vỡ sân do sân Hà Tĩnh có sức chứa đến 20.000 chỗ ngồi.

Trận Hà Tĩnh - HAGL cháy vé nhưng không vỡ sân Ảnh 1
HAGL đứng thứ 3 trên BXH sau chiến thắng trước Bình Định

Đại diện BTC cũng khuyến cáo khán giả nên mua vé sớm ở địa điểm bán được công bố nhằm tránh gặp phải vé giả và phe vé. Đội cuối bảng HLHT sẽ có trận đấu cực kỳ khó khăn bởi HAGL đang có phong độ cao sau 2 trận thắng. HLV Kiatisak cùng với HLV Phạm Minh Đức là đồng đội cũ tại HAGL, cả 2 từng 2 lần vô địch V-League 2003, 2004 trong màu áo đội bóng phố Núi.

Nhìn vào màn trình diễn của Công Phượng, Văn Toàn và toàn đội trong chiến thắng trước Bình Định, NHM hoàn toàn có niềm tin vào chiến thắng tiếp theo của HAGL.

Các trận đấu khác tại vòng 4 V-League 2021 cũng sẽ hạn chế khán giả. Sân Thống Nhất đón 7.000 CĐV trong trận derby giữa CLB TPHCM - Sài Gòn, Hà Nội - Thanh Hóa 6.000 khán giả, sân Quy Nhơn cũng cho phép số lượng 50% khán giả vào sân.

Kiatisak tái xuất sân cỏ 'đối đầu' với lứa Công Phượng, Xuân Trường

HLV Park hé lộ dự án 'khủng' với bóng đá Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT