Quảng cáo

Kiatisak tái xuất sân cỏ 'đối đầu' với lứa Công Phượng, Xuân Trường

Thứ ba, 16/03/2021 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức đang lên kế hoạch kỷ niệm cột mốc tròn 20 năm làm bóng đá với CLB HAGL.

Highlights HAGL 2-1 Bình Định (Nguồn: Next Media)

Theo đó, các cựu cầu thủ từng cống hiến cho đội bóng phố Núi ở thời kỳ hoàng kim đều được bầu Đức mời đến dự lễ kỷ niệm.

Năm 2001, ông Đoàn Nguyên Đức chính thức tiếp nhận HAGL đá tại giải hạng Nhất. Thời kỳ hoàng kim của HAGL với đội hình "Dream team" rơi vào giai đoạn năm 2003-2004 khi có sự góp mặt của những cầu thủ hay nhất Thái Lan và Việt Nam khi đó là  Kiatisuk, Sakda, Chukiat, Dusit, Mạnh Dũng, Văn Sỹ Hùng, Quang Trường hay Quốc Vượng.

Lễ kỷ niệm 20 năm làm bóng đá của bầu Đức được dự kiến tổ chức vào cuối năm 2021 với sự tham dự của các HLV kỳ cựu như Arjhan, Chatchai Paholpat. Đặc biệt, sẽ có trận đấu giữa thế hệ của Kiatisak, Dusit với lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,...

Kiatisak sẽ tái xuất, 'đối đầu' Công Phượng trên sân cỏ Ảnh 1
Kiatisak gắn bó với HAGL qua nhiều giai đoạn thăng trầm

Dấu ấn trong sự nghiệp làm bóng đá của bầu Đức phải kể đến việc góp phần đưa HLV Park Hang Seo về Việt Nam. Ngoài ra, ông chủ của HAGL cũng cho lứa cầu thủ xuất sắc nhất của Học viện HAGL - Arsenal - JMG xuất ngoại.

Từ đầu mùa giải V-League 2021, ông Đoàn Nguyên Đức cũng dự khán các trận đấu của HAGL trên sân Thống Nhất và sân Pleiku. Ngoài ra, ông cũng có mặt trên khán đài theo dõi Lee Nguyễn đá trong trận CLB TPHCM gặp Hà Tĩnh.

"Tôi đến sân thì phải xuống bắt tay cầu thủ chứ để tụi nó thấy sếp đến mà không xuống. Đợt này tôi đang có nhiều thời gian rảnh nên đến xem và động viên các cầu thủ", bầu Đức nói sau trận thắng 2-1 của HAGL trước Bình Định.

HLV Kiatisak nguy cơ mất Văn Toàn ở vòng 4

Công Phượng kiến tạo đẳng cấp cho Văn Toàn ghi bàn tuyệt đẹp

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT