Quảng cáo

HLV Kiatisak nguy cơ mất Văn Toàn ở vòng 4

Thứ ba, 16/03/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn gặp chấn thương ở cổ chân trong chiến thắng 2-1 trước Bình Định ở vòng 3 V-League 2021.

VIDEO: Công Phượng kiến tạo cho Văn Toàn ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Nguyễn Văn Toàn là cầu thủ tỏa sáng nhất bên phía HAGL với 1 pha kiến tạo và 1 bàn thắng vào lưới CLB Bình Định. Phút 12, Công Phượng phất đường bóng dài rất mạnh lên phía trên, Văn Toàn bứt phá vượt qua cặp trung vệ đối phương, khéo léo tâng bóng qua đầu thủ môn mở tỷ số trận đấu.

Ngay sau đó 3 phút, CĐV HAGL lại vỡ òa sung sướng với pha lập công của Brandao từ đường kiến tạo của Văn Toàn. Tuy nhiên, cầu thủ quê Hải Dương không đá trọn vẹn 90 phút do bị đau.

Theo đó, đầu hiệp 2, Văn Toàn bất ngờ bị lật cổ chân và phải rời sân nhường chỗ cho Minh Vương. Mặc dù chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng Văn Toàn cần khoảng 1-2 ngày để hồi phục.

HLV Kiatisak sẽ mất Văn Toàn? Ảnh 1
Văn Toàn dõi theo đồng đội thi đấu

Trong trường hợp thể lực của Văn Toàn chưa kịp đảm bảo thì HLV Kiatisak sẽ cất anh ngồi ngoài. Ngoài ra, HAGL sẽ phải đá với mật độ dày mà Văn Toàn vừa chấn thương nhẹ xong nên có khả năng Zico Thái chưa dám dùng anh ngay lập tức ở ngày 20/3. Vắng Văn Toàn, HAGL sẽ phải chịu tổn thất lực lượng vô cùng lớn bởi anh đang có phong độ rất ấn tượng.

Chàng tiền đạo ĐT Việt Nam là chủ nhân của 2 bàn thắng từ đầu mùa giải đến thời điểm hiện tại. Qua đó giúp anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của đội chủ sân Pleiku.

Chính HLV Nguyễn Đức Thắng cũng dành nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của Văn Toàn: "Tôi không bất ngờ khi Công Phượng lùi sâu để đập nhả cùng Xuân Trường và Tuấn Anh.

Đặc biệt, chúng ta phải nhắc đến Văn Toàn là tiền đạo cực kỳ nhanh. Cậu ấy là ngòi nổ quan trọng nhất của HAGL. Trước trận, tôi đã dặn các học trò phải phong tỏa Văn Toàn nhưng tiếc là không thể".

Bầu Đức: 'HAGL thắng thì vui nhưng chưa sướng lắm'

Kiatisak: 'Cả Đông Nam Á muốn Công Phượng ghi bàn'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT