Quảng cáo

HLV Đức Thắng: 'HAGL xứng đáng có vị trí tốt'

Thứ hai, 15/03/2021 06:20 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Đức Thắng đánh giá cao sự thể hiện của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn trước CLB Bình Định.

VIDEO: Văn Toàn kiến tạo cho ngoại binh ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Bình Định FC rời sân Pleiku tay trắng khi để thua HAGL. Bàn thắng duy nhất của Hendrio Araujo là không đủ để đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng mang 3 điểm về sân Quy Nhơn.

Chia sẻ với truyền thông trong phòng họp báo, HLV Đức Thắng thừa nhận rằng cầu thủ phía Bình Định đã không theo kèm tốt Văn Toàn: "Tôi không bất ngờ khi Công Phượng lùi sâu để đập nhả cùng Xuân Trường và Tuấn Anh.

Điều này thể hiện ý đồ kéo giãn hàng thủ CLB Bình Định, nhưng tôi phải nói đến Văn Toàn. Tôi đã dặn học trò rằng không phong tỏa được Văn Toàn là rất mệt".

Văn Toàn nhận mưa lời khen từ HLV Bình Định Ảnh 1
Văn Toàn và đồng đội ăn mừng đầy cảm xúc

HLV Nguyễn Đức Thắng đã sử dụng hết quyền thay người, Bình Định tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành của thủ môn Tuấn Linh nhưng thần may mắn lại không đứng về phía đội khách. Vị chiến lược gia sinh năm 1976 vẫn hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

"Đây là trận đấu cống hiến. HAGL chơi hay với lợi thế sân nhà và có 2 bàn thắng nhanh, đẩy chúng tôi vào thế khó khăn. CLB Bình Định chơi tốt hơn trong hiệp 2 nhưng thiếu may mắn nên không có bàn gỡ sớm. Nếu tỷ số được san bằng thì cục diện trận đấu có thể thay đổi nhiều".

Tôi phải chúc mừng HAGL khi có HLV Kiatisak về dẫn dắt đã giúp tinh thần cầu thủ rất tốt. Sự tuân thủ lối chơi rõ ràng hơn, có thể không duy trì liên tục cả trận nhưng đã có dấu ấn tính toán tốt hơn.

Các cầu thủ HAGL đã sẵn sàng bảo vệ thành quả. Từ những nét mới của HLV Kiatisak, cộng thêm con người xuất sắc đa phần là tuyển thủ ĐTQG thì HAGL xứng đáng có vị trí tốt. Tôi xin chúc mừng họ".

Hiện, Bình Định đứng thứ 9 trên BXH V-League 2021 với 4 điểm có được. Còn HAGL vươn lên ở vị trí thứ 6, bám ngay sát là Thanh Hóa.

Bầu Đức: 'HAGL thắng thì vui nhưng chưa sướng lắm'

Kiatisak: 'Cả Đông Nam Á muốn Công Phượng ghi bàn'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Đức Thắng Văn Toàn HAGL Kiatisak Bình Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT