Quảng cáo

Bầu Đức: 'HAGL thắng thì vui nhưng chưa sướng lắm'

Thứ hai, 15/03/2021 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức đã xuất hiện trên khán đài sân Pleiku để theo dõi các học trò thi đấu.

VIDEO: Văn Toàn mở tỷ số trận đấu (Nguồn: Next Media)

Trận thắng nghẹt thở của HAGL trước Bình Định nhận được sự tiếp sức từ bầu Đức. Ông chủ của đội bóng phố Núi dự khán trọn vẹn suốt 90 phút của trận đấu. Chứng kiến Công Phượng, Văn Toàn tỏa sáng, bầu Đức không giấu khỏi niềm vui.

Hết trận, bầu Đức trực tiếp xuống sân chia vui cùng thầy trò HLV Kiatisak: "Thắng thì vui nhưng chưa sướng lắm. HAGL mới sau Tết thì đá như vậy là được rồi. Cũng phải từ từ, chưa đòi hỏi cầu thủ hay liền được, cái gì cũng cần có thời gian. Tôi đến sân thì phải xuống bắt tay cầu thủ chứ để tụi nó thấy sếp đến mà không xuống.

Đợt này tôi đang có nhiều thời gian rảnh nên đến xem và động viên các cầu thủ. Hôm nay Bình Định đá cũng hay, chứ không phải dở.

HAGL may dẫn trước hai bàn, buộc đối phương phải dâng cao. Đá bình thường mà kiếm được ba điểm thì rõ ràng là không dễ dàng rồi".

Bầu Đức: 'HAGL thắng thì vui nhưng chưa sướng lắm' Ảnh 1
Bầu Đức tiến đến khu vực cabin sau trận đấu

Bầu Đức ân cần hỏi han xem Tuấn Anh, Công Phượng,... có mệt không. Sau đó lần lượt bắt tay toàn đội HAGL. Đây không phải lần đầu tiên ông Đoàn Nguyên Đức đến xem HAGL thi đấu ở V-League 2021. Trước đó, bầu Đức cũng có mặt trên khán đài sân Pleiku trong trận thắng 2-1 của HAGL trước SLNA.

Quay trở lại với trận đấu, Công Phượng và các đồng đội đã có 1 thế trận tốt trước CLB Bình Định. Tuấn Anh cũng đã trở lại và chơi tròn vai.

3 điểm có được sau trận thắng trước Bình Định FC đưa HAGL đứng thứ 6 trên BXH V-League 2021. Đoàn quân của HLV Kiatisak sẽ có chuyến làm khách trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 4.

Công Phượng, Văn Toàn tỏa sáng giúp HAGL thắng nghẹt thở

Kiatisak: 'Cả Đông Nam Á muốn Công Phượng ghi bàn'

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức HAGL CLB Bình Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT