Quảng cáo

Quế Ngọc Hải nhận mưa lời khen trong ngày trở lại

Thứ hai, 15/03/2021 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Quế Ngọc Hải cùng đồng đội đã trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác sau quãng thời gian nghỉ dịch ở trận thắng 3-1 trước Bình Dương.

Bàn thắng đẹp mắt của Ngọc Hải (Nguồn: Next Media)

Quế Ngọc Hải đánh dấu ngày trở lại bằng bàn thắng khai thông thế bế tắc của trận đấu. Đội trưởng ĐT Việt Nam giúp Viettel vươn lên dẫn trước 1-0 với cú đặt lòng đẳng cấp từ đường bấm bóng ở khu vực cấm địa của Hoàng Đức.

HLV Trương Việt Hoàng đánh giá cao màn trình diễn của Quế Ngọc Hải, ông cho rằng Ngọc Hải đã thể hiện tốt tố chất của người thủ lĩnh: "Sự trở lại của Quế Ngọc Hải đem đến sự chắc chắn cho Viettel, thiếu cậu ấy hàng phòng ngự không có sự chỉ huy. Ngày hôm nay Hải đã ghi bàn rất quan trọng cho đội bóng.

Các cầu thủ thực hiện tốt đấu pháp đề ra. Chúng tôi đã tận dụng quãng thời gian nghỉ dịch để nhìn ra mặt chưa được để khắc phục, tập luyện và cải thiện. Tôi nghĩ đây là chiến thắng xứng đáng của các cầu thủ Viettel.

Pedro đang rất khát khao chứng tỏ mình, cậu ấy chưa đạt thể trạng 100%. Còn tân binh Jaha (số 11) mới sang và đây là trận đấu đầu tiên của cậu ấy. Tôi thấy Jaha làm tốt nhiệm vụ đánh chặn vì đội bóng cần người thu hồi tốt".

Quế Ngọc Hải nhận mưa lời khen trong ngày trở lại Ảnh 1
Pha ăn mừng đầy cảm xúc của Quế Ngọc Hải

HLV Trương Việt Hoàng cho biết Viettel không đá giao hữu khi V-League bị hoãn nên rất khó để đánh giá được phong độ của các cầu thủ. Đồng thời, ông cũng ấn tượng với sự những gì mà các ngoại binh đã thể hiện trên sân.

Với chiến thắng ấn tượng 3-1 trước đối thủ khó chịu như Becamex Bình Dương, CLB Viettel tạm leo lên vị trí thứ 5 trên BXH. Đây được coi là bước chạy đà hoàn hảo cho chuyến làm khách trên sân Thiên Trường vào ngày 19/3 tới.

Công Phượng, Văn Toàn tỏa sáng giúp HAGL thắng nghẹt thở

Kiatisak: 'Cả Đông Nam Á muốn Công Phượng ghi bàn'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT