Quảng cáo

Vé xem HAGL hết sạch sau 30 phút

Chủ nhật, 14/03/2021 12:45 PM (GMT+7)
A A+

Sức nóng của trận đấu giữa HAGL và Bình Định đang được đẩy lên từng phút.

VIDEO: Văn Toàn 'xé gió' ghi bàn trong buổi tập của HAGL. Nguồn: Youtube CLB

Sáng ngày 14/3, BTC sân Pleiku đã tiến hành bán vé trận HAGL gặp Bình Định. Theo đó, đúng 8h sáng có 4.200 vé được bán ra. Vé được bán công khai tại hai quầy trước cổng số 2 và số 3 sân Pleiku với các mức giá 50.000 (khán đài B) và 40.000 (khán đài D).

Vé ở khán đài A không được bán ra mà ưu tiên cho vé mời và những CĐV đã mua vé năm. Ngoài ra, trong số đó có 350 vé dành cho CĐV Bình Định.

Từ 7h sáng, hàng trăm người hâm mộ đã chen lấn tại cửa sân Pleiku với mong muốn sở hữu những tấm vé xem trực tiếp thần tượng của mình thi đấu. Nhiều CĐV chấp nhận mua vé với giá cao hơn mức niêm yết từ tay người khác.

Vé xem HAGL hết sạch sau 30 phút Ảnh 1
Công Phượng xuất hiện tại nơi bán vé

HAGL được phép đón số lượng khán giả đến sân đông nhất so với các trận đá bù vòng 3 V-League 2021. Đội bóng phố Núi đang có đà thăng hoa khi vừa thắng SLNA trên sân nhà.

"Sự cổ vũ của khán giả trên sân chắc chắn sẽ giúp trận đấu hấp dẫn hơn, các cầu thủ sẽ đá sung hơn. HAGL sẽ quyết tâm thi đấu hay đẹp và hiệu quả với mục tiêu giành 3 điểm để cảm ơn người hâm mộ”, HLV Kiatisak cho biết.

Việc sốt vé những trận có mặt HAGL là điều dễ hiểu khi họ sở hữu nhiều tuyển thủ Quốc gia trong đội hình. Nhiều CĐV kỳ vọng vào sự tỏa sáng của Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn trong trận tiếp đón Bình Định. Ngoài ra, thầy trò HLV Kiatisak còn đón chào sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh nơi tuyến giữa.

Trực tiếp HAGL vs Bình Định: Công Phượng tỏa sáng?

HLV Phạm Minh Đức: 'Trọng tài quá kém, phải học thêm'

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Bình Định HAGL vs Bình Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT