Quảng cáo

Tuấn Anh không nghĩ nhiều về danh hiệu với HAGL

Thứ bảy, 13/03/2021 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận tiếp đón Bình Định sau quãng thời gian vắng bóng.

Highlights HAGL 2-1 SLNA (Vòng 2 V-League 2021). Nguồn: Next Media

Vắng Tuấn Anh nơi tuyến giữa, HAGL gặp khó trước các đối thủ là Sài Gòn và SLNA. Sự trở lại của Tuấn Anh giúp sức mạnh của HAGL trở nên đáng sợ hơn nhiều so với 2 vòng đấu trước đó. Mới đây, chia sẻ trên trang fanpage của HAGL, tiền vệ người Thái Bình nói:

"Lúc nào tôi cũng nghĩ tại sao mình không đóng góp nhiều hơn cho HAGL, tại sao không thể cống hiến được cho HAGL. Và khi trở lại sau chấn thương, việc được chơi bóng với mọi người với tôi là vui rồi. Tôi nghĩ chỉ cần mình được góp sức, được đứng trong kế hoạch của CLB đã là niềm hạnh phúc”

Tôi không phải là không có tham vọng thế này thế kia. Tôi khá ít nghĩ về điều ấy. Tôi chỉ mong mình được là một thành viên của tập thể HAGL, được đóng góp công sức của mình là đã cảm thấy vui rồi.

Và khi đã đóng góp cho HAGL, tôi lại muốn đóng góp nhiều hơn nữa. Chỉ cần đội thi đấu tốt, đoàn kết thì thành quả sẽ đến thôi".

Tuấn Anh: 'Tôi không tham vọng thế này thế kia' Ảnh 1
Tuấn Anh luôn được CĐV HAGL yêu mến

HAGL có điểm tựa sân nhà trong cuộc tiếp đón Bình Định. Hơn nữa, HLV Kiatisak đã có trong tay đội hình mạnh nhất, Tuấn Anh trở lại, Công Phượng, Xuân Trường đang có phong độ cao qua 2 trận giao hữu. Đây là cơ sở để CĐV đội bóng phố Núi tin tưởng vào 1 chiến thắng cho đội nhà.

Tuy nhiên, HLV Kiatisak không vì thế mà chủ quan. Zico Thái thẳng thắn thừa nhận rằng Bình Định không phải đối thủ dễ chơi.

Tuấn Anh và đồng đội sẽ chạm trán Bình Định vào lúc 17h ngày 14/3 trên sân Pleiku. HAGL và Bình Định chỉ cách nhau 1 điểm trên BXH V-League 2021. Do đó, 1 trận thắng đều là mục tiêu mà cả 2 đội hướng đến.

Nhận định HAGL vs Bình Định: Chờ Công Phượng 'nổ súng'

Hải Phòng lên tiếng về việc tưới sân đối phó Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT