Quảng cáo

Hải Phòng lên tiếng về việc tưới sân đối phó Hà Nội FC

Thứ bảy, 13/03/2021 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Hải Phòng FC sử dụng 'chiêu cũ' của Nam Định để đón tiếp Hà Nội trên sân nhà.

VIDEO: Xem lại trận đấu nảy lửa giữa Hà Nội vs Hải Phòng. Nguồn: VTV

Thông tin trên bắt nguồn từ việc xe bồn chứa nước xuất hiện tại sân Lạch Tray vào tối ngày 12/3. Đây là xe chuyên dụng dùng để tưới mặt cỏ ở SVĐ. Vì thế, nhiều CĐV cho rằng phía Hải Phòng FC cố tình tưới đẫm mặt sân nhằm tạo lợi thế cho đội chủ nhà.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với Thanh Niên, ông Lê Xuân Hải, Giám đốc điều hành CLB Hải Phòng cho biết: "CLB Hải Phòng và BTC sân Lạch Tray không bao giờ làm trò như vậy. Chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để hai đội thi đấu.

Tại các cửa ra vào, BTC trận đấu đã dán thông báo yêu cầu vào sân. Theo đó, tất cả những người vào sân đều phải đeo khẩu trang, rửa tay sát khẩu và đo thân nhiệt. 5.000 khán giả sẽ ngồi cách nhau 1 ghế. CLB Hải Phòng cũng đưa những thông báo này lên mạng xã hội để tuyên truyền".

Hải Phòng lên tiếng về việc tưới sân đối phó Hà Nội FC Ảnh 1
Hải Phòng đang đứng đầu BXH V-League 2021

Hiện tại, mặt sân Lạch Tray khô ráo, đáp ứng đủ điều kiện để cả 2 đội thi đấu. Công tác bán vé cũng đang được triển khai đến trước khi trận đấu bắt đầu. Ngày 12/3, tình trạng sốt vé xảy ra khi nhiều CĐV chen lấn để sở hữu tấm vé chứng kiến đội bóng đất Cảng thi đấu.

Trận đối đầu giữa Hải Phòng và Hà Nội là trận cầu tâm điểm cho ngày V-League trở lại. Hải Phòng FC cần thêm chiến thắng để nắm chắc vị trí đầu bảng. Còn phía đội khách, họ phải chịu nhiều sức ép khi không được hưởng lợi thế sân nhà cộng với 2 trận thua đáng quên trước đó.

CLB Hà Nội đã có buổi tập làm quen sân. Quang Hải vẫn được HLV Chu Đình Nghiêm điền tên vào danh sách di chuyển đến Hải Phòng.

Sốt vé xem Hải Phòng - Hà Nội tại sân Lạch Tray

Nhận định HAGL vs Bình Định: Chờ Công Phượng 'nổ súng'

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng FC CLB Hà Nội Hải Phòng vs Hà Nội Lạch Tray
Xem thêm
TIN NỔI BẬT