Quảng cáo

Sốt vé xem Hải Phòng - Hà Nội tại sân Lạch Tray

Thứ sáu, 12/03/2021 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Do hạn chế số lượng CĐV vào sân nên SVĐ Lạch Tray đang diễn ra tình trạng sốt vé.

VIDEO: Ai là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trận Hà Nội - Hải Phòng? (Nguồn: Next Media)

Sáng ngày 12/3, BTC sân Lạch Tray đã tiến hành bán vé cho cuộc tiếp đón CLB Hà Nội trên sân nhà. Theo đó, vé sẽ được mở bán 4 đợt vào sáng, chiều ngày 12 và 13/3. Theo thông báo từ phía CLB Hải Phòng, có 5.000 vé được bán ra cho trận đấu.

Cảnh tượng chen lấn, xô đẩy diễn ra tại cửa khán đài A. Mặc dù 10h sáng vé mới được mở bán nhưng rất đông CĐV đất Cảng đã có mặt trước đó hàng tiếng đồng hồ. Tình trạng hỗn loạn xảy ra, lực lượng phe vé cũng xuất hiện.

Mỗi CĐV được mua tối đa 5 vé. Trên các hội nhóm facebook, nhiều người hâm mộ liên tục đăng tìm mua vé và chấp nhận mua với giá cao.

Sốt vé xem Hải Phòng - Hà Nội tại sân Lạch Tray Ảnh 1
Cửa 1A3 nơi bán vé ở sân Lạch Tray

Trận đối đầu giữa Hải Phòng và Hà Nội là trận cầu tâm điểm cho ngày V-League trở lại sau thời gian bị hoãn. Hải Phòng FC cần thêm chiến thắng để nắm chắc vị trí đầu bảng. Còn phía đội khách, họ phải chịu nhiều sức ép khi không được hưởng lợi thế sân nhà cộng với 2 trận thua đáng quên trước đó.

Quang Hải vẫn được HLV Chu Đình Nghiêm điền tên vào danh sách cầu thủ di chuyển đến Hải Phòng. Đội bóng Thủ đô sẽ có buổi tập làm quen sân Lạch Tray vào chiều ngày 12/3. Trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội FC sẽ diễn ra lúc 18h ngày 13/3.

Trong 1 động thái khác, màn so tài giữa Than Quảng Ninh và CLB TPHCM sẽ được phép có 2.500 khán giả đến sân thay vì không có khán giả như thông báo trước đó.

Bầu Bình: 'Cầu thủ Việt Nam chưa đủ tầm đá J-League 1'

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ 'theo chân' Văn Toàn

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng CLB Hà Nội Lạch Tray
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo