Quảng cáo

BTC SEA Games 31 ra quyết định chưa từng có trong lịch sử

Thứ tư, 10/03/2021 15:00 PM (GMT+7)

Các VĐV phong trào sẽ được thi đấu cùng các tuyển thủ quốc gia Đông Nam Á ở SEA Games 31.

VIDEO: 6.200 người Anh tham dự giải Marathon

Tổng thư ký Liên đoàn Điền kinh Việt Nam xác nhận với truyền thông rằng Hội đồng Thể thao Đông Nam Á đã chấp thuận đề xuất của chủ nhà Việt Nam. Theo đó, Liên đoàn Điền kinh Việt Nam sẽ lựa chọn 200 VĐV phong trào có thành tích tốt vào thi đấu SEA Games cùng tuyển thủ marathon chuyên nghiệp.

Cách thức chọn VĐV sẽ dựa vào thành tích thi đấu ở nội dung 42,195km ở Tiền Phong Marathon và giải VPBank Hanoi Marathon 2021.

Phía Việt Nam đang trong quá trình thảo luận để tìm ra cách thức giới thiệu hình thức và quá trình tổ chức nội dung trên. Đây là niềm vinh dự lớn và cơ hội hiếm có đối với những VĐV chạy marathon phong trào.

r Ảnh 1
VĐV marathon phong trào đứng trước cơ hội lịch sử dự SEA Games 31

Dự kiến, SEA Games 31 sẽ diễn ra từ 21/11 đến 2/12/2021 tại Hà Nội và một số tỉnh lân cận ở khu vực phía Bắc. Đương kim vô địch marathon nam SEA Games 30 đang là Agus Prayogo (Indonesia) với thành tích 2:26:48.

Marathon Việt Nam mới chỉ sở hữu 1 HCV nữ của VĐV Phạm Thị Bình ở SEA Games năm 2013. Trong khi đó, bài hát chính thức của SEA Games 31 vẫn chưa được công bố chính thức. Ngành Thể thao đã tổ chức một cuộc thi sáng tác bài hát cho SEA Games 31 trong đó bài "Cùng khắc tên mình vào núi sông" của tác giả Lê Xuân Đức, do ca sĩ Quang Dũng trình bày được đánh giá cao nhất.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ 'theo chân' Văn Toàn

Công Phượng: 'Tôi không còn quan trọng việc ghi bàn nữa'

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo