Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức lên tiếng về trọng tài

Thứ bảy, 13/03/2021 22:44 PM (GMT+7)
A A+

CLB Đà Nẵng có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại V-League 2021 qua đó vươn lên đứng đầu BXH.

Highlights Đà Nẵng 1-0 Hà Tĩnh (Vòng 3 V-League 2021)

Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã áp dụng thành công lối chơi tập trung vào hàng phòng ngự với nhân tố chính là thủ thành Tuấn Mạnh. Bước ngoặt trận đấu đến ở phút thứ 48 nhờ cú sút của Kebe Papa Ibou đem về bàn thắng duy nhất cho CLB Đà Nẵng.

Dư âm của màn so tài giữa Đà Nẵng và HLHT vẫn chưa hết nóng bởi công tác trọng tài. Chính HLV Phạm Minh Đức đã phải thốt lên sự bức xúc với trọng tài Vũ Phúc Hoan trong phòng họp báo.

Về phía đội chủ sân Hòa Xuân, HLV Lê Huỳnh Đức khẳng định: "Chúng tôi may mắn thắng nhưng chưa vui lắm. Còn trọng tài bắt công tâm, không ảnh hưởng kết quả trận đấu, nhưng đúng là nhiều tình huống bỏ lỗi cả hai đội".

HLV Lê Huỳnh Đức: 'Trọng tài bắt công tâm' Ảnh 1
Kebe tỏa sáng đưa Đà Nẵng giành chiến thắng

Thủ môn Tuấn Mạnh là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Chiến thắng tối thiểu 1-0 ở cả 3 vòng đấu đều có công lao rất lớn của Nguyễn Tuấn Mạnh. Thủ thành của đội bóng sông Hàn cho biết V-League năm nay rất khắc nghiệt do lịch thi đấy dày. Đồng thời anh cũng khẳng định rằng Đà Nẵng rơi xuống nhóm đua trụ hạng ở V-League 2020 chỉ là tai nạn.

"Chúng tôi đang làm việc tốt cho mục tiêu đoạt thứ hạng cao ở V-League 2021. Đây thật sự là chiến thắng khó khăn. Chúng tôi đã không chơi với phong độ tốt do quãng nghỉ quá dài, dù vậy rất may mắn khi đã tận dụng được cơ hội để ghi bàn duy nhất trận đấu".

Rời sân tay trắng, HLHT tạm đứng cuối BXH V-League 2021 với 3 trận toàn thua. Về phía CLB Đà Nẵng, họ vươn lên dẫn đầu với 9 điểm có được.

HLV Phạm Minh Đức: 'Trọng tài quá kém, phải học thêm'

Hải Phòng lên tiếng về việc tưới sân đối phó Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đà Nẵng vs Hà Tĩnh CLB Đà Nẵng V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT