Quảng cáo

Bùi Hoàng Việt Anh dè chừng huyền thoại của Hà Nội FC

Thứ hai, 15/03/2021 21:51 PM (GMT+7)
A A+

Chiều ngày 15/3, CLB Hà Nội có buổi tập trên sân Hàng Đẫy để chuẩn bị cho trận đấu gặp Thanh Hóa.

VIDEO: Bùi Hoàng Việt Anh - Kỳ vọng vào bước tiến lớn trong năm 2021? (Nguồn: Next Media)

Bùi Hoàng Việt Anh cùng đồng đội sẽ có cuộc tiếp đón CLB Thanh Hóa ở vòng 4 V-League 2021. Dưới sự dẫn dắt của HLV Petrovic, Đông Á Thanh Hóa đã thể hiện sự thay đổi rõ rệt về mặt lối chơi với 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua.

Đặc biệt, đối thủ của Hà Nội FC sẽ ra mắt trợ lý Svetislav Tanasijevic ngay tại chuyến hành quân đến sân Hàng Đẫy. Đánh giá về đội bóng xứ Thanh, Bùi Hoàng Việt Anh cho biết: "Tôi có theo dõi Thanh Hóa FC. Họ đá hay hơn mùa trước nhiều. Trong đó, Samson là sát thủ đáng gờm cần phải dè chừng nhất.

Anh ấy có tốc độ, sức rướn tuyệt vời. Nếu tiếp tục được tin tường, tôi sẽ cố gắng tập trung làm để có thể khống chế được Samson cũng như các cầu thủ khác của Thanh Hóa".

Bùi Hoàng Việt Anh dè chừng 'ngườ Ảnh 1
Bùi Hoàng Việt Anh được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐTQG và U22 Việt Nam

Nhắc về quyết định thổi 11m của trọng tài trong trận gặp Hải Phòng, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải 2020 nói: "Trận đấu rất nóng lên mọi thứ diễn ra nhanh. Tình huống chúng tôi bị phạt 11 m cũng vậy. Dù sao thì tôi cũng tôn trọng quyết định của trọng tài.

Bản thân tôi sẽ luôn nỗ lực, cố gắng cả trong tập luyện cũng như thi đấu. Điều quan trọng hơn là tôi được quan sát, học hỏi từ những anh lớn trong đội, điều đó giúp tôi có thêm kinh nghiệm".

Bùi Hoàng Việt Anh được HLV Chu Đình Nghiêm tin dùng khi chọn anh đá cặp với Đỗ Duy Mạnh. Việt Anh cùng cả đội đang tích cực tập luyện sẵn sàng cho cuộc tiếp đón Thanh Hóa vào lúc 19h15 ngày 18/3 tới.

Công Phượng kiến tạo đẳng cấp cho Văn Toàn ghi bàn tuyệt đẹp

Bầu Đức: 'HAGL thắng thì vui nhưng chưa sướng lắm'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Hoàng Việt Anh CLB Hà Nội CLB Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT