Quảng cáo

Hải Huy khát khao trở lại ĐT Việt Nam

Thứ hai, 15/03/2021 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của CLB Than Quảng Ninh có màn trình diễn ấn tượng sau quãng thời gian vắng bóng do chấn thương.

Highlights Than Quảng Ninh 2-0 TP.HCM (Vòng 3 V-League 2021). Nguồn: Next Media

Chiến thắng 2-0 của đội bóng đất Mỏ trước CLB TPHCM mang đậm dấu ấn của tiền vệ Nguyễn Hải Huy. Anh cùng toàn đội Than Quảng Ninh đã chơi với 200% sức lực.

Phút thứ 82, Hải Huy tung ra cú dứt điểm hạ gục thủ môn Thanh Thắng. Hải Huy thể hiện khả năng cầm chịch trận đấu khi liên tục làm lu mờ tuyến giữa của CLB TPHCM.

Sau trận đấu, Nguyễn Hải Huy cho biết: "Những tuần qua, HLV đã chỉ đạo chúng tôi tập trung chơi phòng ngự phản công để tận dụng cơ hội phía sau lưng TP.HCM. Quả thực, điều đó đã xảy ra trong chiến thắng này.

Với cá nhân tôi, sau khi trở lại từ chấn thương, tôi mong mình sẽ thể hiện tốt qua từng trận đấu. Hy vọng tôi sẽ có cơ hội trở lại đội tuyển Việt Nam ở thời gian tới" - theo Bóng đá plus.

Hải Huy khát khao trở lại ĐT Việt Nam Ảnh 1
Hải Huy không ngờ rằng sẽ thắng CLB TPHCM

HLV Park Hang Seo đã cử 2 vị trợ lý đến sân Cẩm Phả dự khán. Cuối trận đấu, 2 trợ lý Lưu Danh Minh và Park Sung-gyun đã xuống sân trao đổi với Hải Huy. Nhiều CĐV đất Mỏ cũng kỳ vọng rằng Nguyễn Hải Huy sẽ được HLV Park điền tên vào danh sách ĐT Việt Nam.

Trước đó, vào tháng 6/2020, đội trưởng của Than Quảng Ninh gặp chấn thương nặng sau pha va chạm với cầu thủ của Hà Tĩnh. Anh bị gãy 2 xương ống đồng và được các bác sỹ chỉ định phẫu thuật ngay lập tức. HLV Phan Thanh Hùng lựa chọn tài năng trẻ Nguyễn Hai Long lên đội 1 nhằm lấp chỗ trống Hải Huy để lại.

Hai Long đã thể hiện vượt sự mong đợi và được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam. Sau khi hàng loạt trụ cột ra đi, Hải Huy, Xuân Tú, Mạc Hồng Quân vẫn ở lại Than Quảng Ninh gắn bó với CĐV nơi đây.

Công Phượng kiến tạo đẳng cấp cho Văn Toàn ghi bàn tuyệt đẹp

Bầu Đức: 'HAGL thắng thì vui nhưng chưa sướng lắm'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Huy Than Quảng Ninh Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT