Quảng cáo

HLV Park hé lộ dự án 'khủng' với bóng đá Việt Nam

Thứ ba, 16/03/2021 16:53 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đang trong quá trình triển khai dự án đào tạo bóng đá trẻ tại Hà Nội.

HLV Park bẻ đôi bánh cho chiến sỹ cán bộ ngồi cạnh - nguồn: Next Sports

Mới đây, việc HLV Park Hang Seo được LĐBĐ Hàn Quốc mời trở về làm việc đã thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, HLV trưởng ĐT Việt Nam cho biết ông đã từ chối lời đề nghị từ quê nhà. Đồng thời, ông Park còn bày tỏ mong muốn gắn bó lâu dài với Việt Nam.

Chia sẻ với Tuổi trẻ, HLV Park cho biết: "Tôi muốn đóng góp một phần ít ỏi cho bóng đá Việt Nam bằng cách tham gia vào việc phát triển bóng đá trẻ. Tuy nhiên, do có nhiều khó khăn nên tôi dự tính nếu làm được thì sẽ làm ở Hà Nội, Đà Nẵng và một nơi ở phía Nam. Đối tượng tôi nhắm tới sẽ là các em học sinh.

Nếu được thì khoảng tháng 5 hay tháng 6 tôi sẽ làm thử ở Hà Nội trước khi triển khai ở miền Trung và miền Nam. Suy nghĩ của tôi cho kế hoạch này thì nhiều lắm".

HLV Park hé lộ dự án 'khủng' với bóng đá Việt Nam Ảnh 1
HLV Park Hang Seo luôn được CĐV Việt Nam yêu mến

Thời điểm bắt đầu dự án đào tạo bóng đá trẻ trùng với lịch hội quân và lịch đá Vòng loại World Cup 2022. Vì thế, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ giao lại nhiệm vụ này cho phía công ty đại diện.

"Có lẽ công ty quản lý của tôi sẽ giúp thực hiện điều này. Nhưng nói gì thì nói, tôi phải tập trung cho vòng loại World Cup 2022 trước đã", HLV Park Hang Seo nói thêm.

Thông tin HLV Park Hang Seo muốn nhập quốc tịch Việt Nam càng cho thấy tình yêu của ông đối với đất nước, con người nơi mảnh đất hình chữ S. HLV Park cũng tiết lộ ông sẽ triệu tập 34 cầu thủ lên ĐTQG ở đợt hội quân sắp tới, trong đó có 4 thủ môn.

HLV Park vẫn chờ Văn Hậu ở Vòng loại World Cup 2022

Sân Thống Nhất đón 7.000 khán giả đến xem Lee Nguyễn

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT