Quảng cáo

HLV Park vẫn chờ Văn Hậu ở Vòng loại World Cup 2022

Thứ ba, 16/03/2021 15:00 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo muốn sẽ có ban hội chẩn lại chấn thương của Văn Hậu vào cuối tháng 4.

VIDEO: Văn Hậu lập siêu phẩm khiến Mesut Ozil phải 'thả tim' (Nguồn: VFF)

Vừa qua, Đoàn Văn Hậu đã trải qua cuộc hội chẩn tại VFF với các y bác sĩ đầu ngành. Theo đánh giá từ các chuyên gia, hậu vệ của ĐT Việt Nam rất ít có khả năng hồi phục trước Vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ với Thanh Niên, HLV Park Hang Seo đưa ra 2 đề xuất cho cậu học trò: "Hậu bị chấn thương và mổ vào tháng 12 năm ngoái. Mới đây, các bác sĩ đã thực hiện cuộc hội chẩn cho Văn Hậu. Việc phẫu thuật của cậu ấy là tốt nhưng còn phải tùy thuộc vào tốc độ phục hồi.

Nếu tháng 5 chưa thể tập trở lại thì Hậu khó tập trung cùng ĐT Việt Nam. Cuối tháng 4, chúng tôi sẽ thành lập ban hội chẩn để đánh giá một lần nữa khả năng hồi phục của cậu ấy. Nếu có thể kịp tập trung vào tháng 5 với đội tuyển thì quá tốt. Nhưng tôi sẽ chỉ nghe theo quyết định và tôn trọng mọi quyết định của bác sĩ".

HLV Park vẫn chờ Đoàn Văn Hậu ở Vòng loại World Cup 2022 Ảnh 1
Văn Hậu là nhân tố trụ cột nơi hành lang cánh trái của ĐT Việt Nam

"Đoàn Văn Hậu là cầu thủ rất quan trọng, rất cần thiết với đội tuyển nhưng chúng ta cần có phương án bảo hộ cho cậu ấy nếu chưa thể nhanh quay trở lại", HLV Park nói thêm.

Đồng thời, HLV Park Hang Seo cũng đánh giá cao màn trình diễn của đội trưởng Quế Ngọc Hải trong trận đấu giữa Viettel và Bình Dương. Thầy Park cùng các trợ lý sẽ tiếp tục dự khán nhiều trận tới tại V-League để chọn nhân sự cho đội tuyển.

ĐTQG sẽ hội quân ở Hà Nội từ cuối tháng 5 sau khi V-League tạm nghỉ. HLV Park Hang Seo cũng tiết lộ ông sẽ triệu tập 34 cầu thủ trong đó có 4 thủ môn.

HLV Kiatisak nguy cơ mất Văn Toàn ở vòng 4

Công Phượng kiến tạo đẳng cấp cho Văn Toàn ghi bàn tuyệt đẹp

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT