Quảng cáo

Học viện HAGL 'trình làng' cầu thủ 14 tuổi cao 1m86

Thứ tư, 17/03/2021 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Đinh Quang Kiệt là thành viên của khóa 5 học viện HAGL, sở hữu chiều cao lên tới 1m86 dù năm nay chỉ mới 14 tuổi.

VIDEO: Công Phượng và đồng đội thảm bại trước lứa trẻ Argentina. Nguồn: VFF

Đinh Quang Kiệt năm nay 14 tuổi. Từ một cậu bé chơi bóng để tìm kiếm niềm vui trên đường phố ở Vũng Tàu, em đã được tuyển chọn vào tập luyện ở Học viện bóng đá HAGL, chính thức trở thành thành viên của khóa 5 cách đây 1 tháng.

Điểm vượt trội của Đinh Quang Kiệt nằm ở chiều cao lên đến 1m86, dù chỉ mới 14 tuổi. Đây là tố chất mà hiếm cầu thủ nào có được. Khi thi đấu, Kiệt luôn rất xông xáo trong các pha bóng, đặc biệt là khả năng chơi bóng bằng đầu và đá phạt. Kiệt đã thể hiện sự vượt trội khi tham gia Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng cúp Truyền hình Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2020.

Cựu đội trưởng Trịnh Duy Quang của CLB Bóng đá HAGL, hiện là HLV ở học viện đánh giá cao Quang Kiệt: "Với lứa tuổi 14 như cháu Kiệt mà cao 1m86 rất là hiếm nhưng còn biết chơi bóng đá nữa thì rất hiếm. Khi cháu Kiệt vào đội bóng thì tôi hay nói đùa với các cháu ở đây là từ khi có Kiệt vào thì tự nhiên đội mình lùn hơn hẳn, vì đứng gần cháu Kiệt thì chỉ tới vai thôi.

Ảnh 1
Đinh Quang Kiệt sở hữu chiều cao 1m86 ở tuổi 14.

"Về sinh hoạt, tập luyện theo tôi nhận thấy cháu hòa nhập rất nhanh. Còn về kỹ thuật thì cháu phải cố gắng nhiều để theo kịp các bạn cũ, vì các bạn đã tập một năm rưỡi rồi. Thời gian tới đây chúng tôi tập trung nâng cao kỹ thuật cho cháu. Khoảng 2 năm nữa khi cháu hoàn thiện vấn đề kỹ thuật cơ bản, lúc đó mới tính đến việc chọn vị trí phù hợp"– theo Thanh Niên.

Quang Kiệt cũng bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi được trở thành thành viên của Học viện bóng đá HAGL. Em đặt mục tiêu phấn đấu để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai, noi theo các anh ở đội 1 HAGL như Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng.

Báo Thái Lan gọi Quang Hải là 'ngôi sao ồn ào'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
học viện hagl bóng đá việt nam đinh quang kiệt là ai đinh quang kiệt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT