Quảng cáo

Báo Thái Lan gọi Quang Hải là 'ngôi sao ồn ào'

Thứ tư, 17/03/2021 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Siam Sport của Thái Lan đã gọi Quang Hải là ngôi sao ồn ào khi cập nhật về tình hình chấn thương của tiền vệ 24 tuổi.

Video: Quang Hải tập riêng với bác sĩ (Nguồn: Next Media)

Hà Nội FC đã phải nhận tin không vui khi Quang Hải dính chấn thương. Theo đó, tiền vệ 24 tuổi đã bị chấn thương dây chằng và phải luyện tập riêng suốt những ngày qua. Trong chuyến làm khách đến SVĐ Lạch Tray của Hải Phòng ở vòng 3, Quang Hải không thể ra sân và phải ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu.

Tờ Siam Sport giật hàng tít: “Ngôi sao ồn ào Nguyễn Quang Hải chấn thương, ảnh hưởng đến vòng loại World Cup 2022?

Ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam là Nguyễn Quang Hải đã dính chấn thương nặng và chưa thể trở lại trong các trận đấu của V-League. Hiện tại, tiền vệ này vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội, thậm chí khả năng trở lại trong đợt tập trung của ĐTQG vẫn còn bỏ ngỏ.

Ảnh 1
Quang Hải chưa thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC cho biết Quang Hải vẫn chưa trở lại tập luyện cùng các đồng đội do chấn thương đầu gối. Việc quan trọng nhất bây giờ là đánh giá tình trạng chấn thương của Quang Hải, liệu khi nào cậu ấy sẽ tập luyện bình thường trở lại.

Đó là một vấn đề quan trọng nhưng vẫn chưa thể xác định được tại thời điểm này. Chấn thương của Nguyễn Quang Hải có thể ảnh hưởng đến lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 6”.

HLV Park Hang Seo cũng bày tỏ sự lo lắng khi Quang Hải không có được tình trạng sức khỏe tốt nhất trong bối cảnh vòng loại World Cup 2022 đang tới rất gần. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng sẽ quan sát kỹ Đình Trọng, Duy Mạnh và theo dõi chấn thương của Văn Hậu cho đến khi đội tuyển tập trung.

Chủ tịch LĐBĐ Argentina muốn hợp tác với Việt Nam

HLV Tan Cheng Hoe: 'Malaysia bị phá vỡ mọi kế hoạch'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá việt nam quang hải chấn thương hà nội fc vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT